TIN TỨC » Kiến thức

Tại sao tiếp viên hàng không 'chỉ mặc váy ngắn + tất chân', tiếp viên hàng không đã nghỉ hưu nói thật

Thứ ba, 24/01/2023 06:50

Như chúng ta đã biết, hầu hết tiếp viên hàng không là mặc váy ngắn và đi tất? Một tiếp viên hàng không đã nghỉ hưu cho bạn biết bí mật.

Tôi tin rằng mọi người đều biết rằng tiếp viên là một công việc mang tính phục vụ, khi cô ấy đi làm, cô ấy luôn phải đứng, áp suất không khí ở trên cao rất thấp, đứng lâu sẽ gây ra các vấn đề như giãn tĩnh mạch, ảnh hưởng sức khỏe của nữ tiếp viên hàng không, vì vậy đi tất có thể tránh được những vấn đề này, ngoài ra, tất có thể ngăn chân bị trầy xước tại nơi làm việc.

Váy của phụ nữ cũng giống như vest của nam giới, đều là lễ phục theo chuẩn mực lễ nghi của thế giới, nữ tiếp viên mặc váy ngắn không chỉ đặc biệt thanh lịch mà còn có thể tôn lên dáng người phụ nữ một cách hoàn hảo, khiến hành khách vừa mắt. Đây cũng là một phương pháp tiếp thị thu hút của hãng, và dàn tiếp viên độc đáo, tươi tắn và xinh đẹp cũng là một đặc điểm nổi bật đại diện cho bộ mặt của hãng!

Đây không chỉ là thông số kỹ thuật yêu cầu của chuyến bay mà còn là sự đánh giá hình ảnh cá nhân, nếu bạn ăn mặc quá xuề xòa không chỉ để lại ấn tượng xấu với hành khách mà còn làm hoen ố danh tiếng của hãng hàng không. Váy ngắn và tất là sự kết hợp rất phù hợp với yêu cầu hình ảnh của công ty hàng không.

Các bạn nghĩ gì về điều này?

Minh Thành (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)