TIN TỨC » Kiến thức

Tại sao tốt nhất không nên dùng “giấy vệ sinh máy bay”? Tiếp viên tiết lộ nội tình ghê tởm, đừng coi thường

Thứ ba, 23/07/2024 22:17

Nhiều người sẽ tận dụng dịp nghỉ lễ để đáp chuyến bay đi du lịch nước ngoài, nhưng thực sự có rất nhiều điều phải lo lắng khi đi máy bay. Mới đây, một tiếp viên hàng không đã chia sẻ 3 điều cần lưu ý trước khi đi máy bay.

Cher Killough, tiếp viên hàng không đến từ Dallas, Texas, Mỹ, có 5 năm kinh nghiệm làm tiếp viên hàng không, trước đó cô đã chia sẻ trên Douyin những điều cần chú ý khi đi máy bay. Trước hết, cô tiết lộ rằng mình sẽ không bao giờ mặc quần đùi trên máy bay: “Máy điều hòa rất lạnh và bạn sẽ chết cóng”. Ngoài ra, nếu có trường hợp khẩn cấp và phải sơ tán, hành khách sẽ phải trượt xuống. Mặc quần short sẽ gây ra phản ứng mạnh trên da. Ma sát có thể gây bỏng ở mông.

Cher Killough cũng nhắc nhở bạn nên đặt trước ít nhất 3 tiếng khi đặt chuyến bay nối chuyến, vì các chuyến bay có khả năng bị delay, đặc biệt sau năm 2024, việc delay sẽ phổ biến hơn. Nếu thời gian đặt trước dưới 3 tiếng, khả năng lỡ chuyến bay nối chuyến sẽ là rất cao.

Cuối cùng, Cher thậm chí còn kêu gọi hành khách không sử dụng giấy vệ sinh trong nhà vệ sinh trên máy bay: "Nếu bạn kiểm tra giấy vệ sinh, tôi đảm bảo bạn sẽ thấy vết nước trên đó, hoặc thứ mà bạn nghĩ là vết nước" trên đó rất có thể là nước tiểu của hành khách nam, vì nhiều nam giới không thể nhắm vào nhà vệ sinh trong điều kiện bình thường chứ đừng nói đến độ cao 36.000 feet và gặp sóng gió, nên tốt nhất tất cả hành khách nữ nên mang theo khăn giấy của riêng mình, sẽ thoải mái hơn.

Minh Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới