TIN TỨC » Kiến thức

Taxi Tải 24H - Dịch vụ chuyển dọn nhà uy tín tại TPHCM

Thứ tư, 17/03/2021 17:20

Nhắc đến dịch vụ chuyển dọn nhà, chuyển văn phòng trọn gói, chất lượng, uy tín cho mọi gia đình từ lâu được cung cấp tại Taxi Tải Chuyển Nhà 24H luôn được đông đảo khách hàng ưa chuộng, đánh giá cao khi sử dụng bởi những tiện ích của dịch vụ mang lại.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói - Taxi Tải Chuyển Nhà 24H

Ra đời và phát triển hơn 10 năm Taxi Tải 24H đã xây dựng nên hãng taxi, một thương hiệu chuyển nhà trọn gói, chuyển kho xưởng, chuyển văn phòng uy tín chiếm được tin tưởng, tin yêu của quý khách hàng. Và sự thành công của thương hiệu Taxi Tải Chuyển Nhà 24H được thể hiện qua những nhận xét, đánh giá của quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng trọn gói, thuê xe cẩu, cho thuê tải, tháo lắp máy lạnh, bán thùng carton… tại Taxi Tải 24H.

Dịch vụ chuyển, dọn nhà trọn gói uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ được cung cấp tại đơn vị Taxi Tải Chuyển Nhà 24H mang lại không chỉ giá rẻ, đảm bảo uy tín, an toàn cho mọi tài sản, hàng hóa trong cả quá trình vận chuyển trọn gói.

Tại Taxi Tải Chuyển Nhà 24H, số lượng xe tải thùng kín chuyển nhà chuyên dụng có mui bạt với trọng tải sẵn sàng, đa dạng đáp ứng tất cả các nhu cầu vận chuyển của quý khách hàng. Hơn thế nữa, Taxi Tải Chuyển Nhà 24H cung cấp dịch vụ chuyển nhà, dọn văn phòng trọn gói giá rẻ tại Taxi Tải Chuyển Nhà 24H cung cấp phục vụ 24/7 chỉ cần gọi là có mặt. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Taxi Tải Chuyển Nhà 24H hoạt động với phương châm ”gọn gàng - nhanh chóng - chuyên nghiệp - an toàn”. Taxi Tải 24H cung cấp dịch vụ với cạnh tranh nhất, mức giá rẻ nhất trong lĩnh vực.

Nhắc đến dịch vụ chuyển nhà uy tín, hiệu quả chất lượng cho mọi gia đình từ lâu được cung cấp tại Taxi Tải Chuyển Nhà 24H luôn được đông đảo quý khách hàng quan tâm và được đánh giá cao bởi những tiện ích của dịch vụ chuyển dọn nhà trọn gói, chuyển văn phòng, taxi tải vận chuyển đã mang lại hỗ trợ việc chuyển nhà trở nên nhanh chóng, chuyên nghiệp,... Taxi Tải Chuyển Nhà 24H được đánh giá là 1 trong những đơn vị chuyển dọn nhà uy tín, chất lượng tại các quận huyện tại TPHCM và TP Thủ Đức

Quy trình chuyển dọn nhà chất lượng

Nhận thông tin, khảo sát, kế hoạch: Sau khi nhận được tất cả thông tin của khách hàng, đơn vị Taxi Tải Chuyển Nhà 24H sẽ bố trí các chuyên viên thực hiện công việc khảo sát tại các khu vực, đường đi nhà mới và nhà cũ, từ những thông tin quan sát được sẽ tiến hành lên kế hoạch vận chuyển một cách hiệu quả, hợp lý nhất dành cho khách hàng. Tiến hành báo giá khi hoàn thành việc khảo sát.

Hợp đồng vận chuyển: Lực lượng nhân viên chăm sóc khách hàng tại Taxi Tải Chuyển Nhà 24H sẽ tiến hành báo cáo giá vận chuyển và tiến hành ký hợp đồng cam kết với khách hàng sử dụng dịch vụ. Tiến hành báo giá chi phí thực hiện việc chuyển dọn nhà phù hợp với khách hàng, cạnh tranh trên lĩnh vực vận tải.

Tiến hành thi công vận chuyển: Taxi Tải Chuyển Nhà 24H làm việc theo hợp đồng đã ký trước đó, xuất hiện đúng thời gian đã được cam kết cùng với mục đích thực hiện vận chuyển văn phòng, chuyển nhà, chuyển kho xưởng... hoạt động chuyển nhà sẽ trở nên hiệu quả, chất lượng hơn với thái độ dễ thương, nhiệt huyết, tận tâm trong công việc.

Thanh toán và nghiệm thu: Sau khi hoàn thành việc chuyển dọn nhà, chuyển văn phòng,... khách hàng thực hiện kiểm tra kỹ về tài sản cũng như dịch vụ mà Taxi Tải Chuyển Nhà 24H cung cấp và cuối cùng thanh toán chi phí theo hợp đồng đã ký trước đó.

Sau khi vận chuyển: Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện để nhận được những phản hồi từ khách hàng là bàn đạp để dịch vụ tại Taxi Tải Chuyển Nhà 24H tốt hơn.

Thông tin liên hệ Taxi Tải Chuyển Nhà 24H

Địa chỉ: 191 Đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM

Hotline: 0969696980 |0916786339 | 0982959370 | 02862657726 | 0989157500

Website: taxitai.org

Email: taxitai.org@gmail.com

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới