TIN TỨC » Kiến thức

Tay nắm cửa treo một chiếc khăn ướt! Hóa ra nó có thể giải quyết nhiều vấn đề cuộc sống

Thứ tư, 17/06/2020 08:55

Khi tôi đến chơi tại nhà một người bạn, tôi thấy một chiếc khăn treo trên tay nắm cửa. Tôi rất tò mò và hỏi. Hóa ra chiếc khăn này không đơn giản và có thể giúp chúng ta giải quyết những vấn đề nhỏ trong cuộc sống, mà còn có nhiều lợi ích khác. Chúng ta hãy cùng nhau xem.

Khi tôi đến chơi tại nhà một người bạn, tôi thấy một chiếc khăn treo trên tay nắm cửa. Tôi rất tò mò và hỏi. Hóa ra chiếc khăn này không đơn giản và có thể giúp chúng ta giải quyết những vấn đề nhỏ trong cuộc sống, mà còn có nhiều lợi ích khác. Chúng ta hãy cùng nhau xem xét.

Bạn tôi lặng lẽ nói với tôi rằng vì một số người bạn trong bữa tiệc ăn uống này hút thuốc, nhưng người trong gia đình lại không ai thích hút thuốc, vì vậy nó sẽ khiến mùi khói trong phòng rất khó chịu sau khi bữa tiệc tại nhà kết thúc. Đó là lý do dùng một chiếc khăn ướt sau tay nắm cửa sẽ có thể hút mùi khói.

Chiếc khăn ướt treo trên tay nắm cửa không chỉ nhúng trong nước sạch mà còn được pha với giấm trắng và nước vệ sinh, để mùi khói có thể được hấp thụ tốt hơn, và không khí trong toàn bộ căn phòng có thể trong lành hơn. Nó cũng có thể làm cho bữa tiệc của chúng ta vui hơn.

Vì vậy, nếu bạn có một bữa tiệc tại nhà, và một số người bạn đến chơi lại thích hút thuốc, còn bạn thì giữ phép lịch sự hiếu khách dù không hề thích mùi thuốc lá khó chịu này, bạn có thể sử dụng khăn ướt để khử bớt. Phương pháp này rất đơn giản và rất thực tế, các vật liệu cần thiết là những thứ đều có trong nhà.

Bạn tôi cũng nói với tôi rằng, anh ta cũng treo một chiếc khăn ướt trong phòng ngủ khi ngủ. Hành động này có vai trò gì?

Hóa ra nhiệt độ quá cao vào mùa hè, và mọi người thường bật điều hòa, nên căn phòng sẽ rất khô. Nếu bạn để nước trong phòng ngủ và sợ vô tình chạm vào nó, sẽ bị đổ, vì vậy anh ấy đã chọn treo một chiếc khăn ướt để tăng độ ẩm trong phòng, để không khí không bị khô nữa, cũng là một điều tốt cho làn da của chúng ta.

Gợi ý cho bạn là có thể thêm giấm trắng vào nước và sau đó ngâm khăn, để khả năng hấp phụ của nó mạnh hơn. Nếu có mùi trong phòng, nó có thể loại bỏ rất tốt, và thay đổi không khí trong phòng. Để có một giấc ngủ ngon, bạn có thể thêm nước vệ sinh vào nước khi nhúng khăn, cũng có thể phát huy tác dụng đuổi muỗi trong mùa hè.

Mặc dù treo khăn ướt chỉ là một động thái nhỏ, nhưng nó có thể tăng cường hạnh phúc cho cuộc sống của chúng ta, vì vậy chúng ta nên tìm hiểu thêm một số mẹo hay trong cuộc sống. Một đôi mắt biết khám phá vẻ đẹp sẽ làm cho cuộc sống của chúng ta thuận tiện hơn và mọi người đều có thể có một cuộc sống hạnh phúc hơn.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới