TIN TỨC » Kiến thức

Tết đến Xuân về, gợi ý cách chọn hoa cho từng phòng để phù hợp và sang trọng nhất

Chủ nhật, 15/01/2023 09:20

Làm thế nào để biết được mỗi phòng trong ngôi nhà của chúng ta phù hợp với loại hoa nào? Và nên chọn hoa gì cho căn phòng đó, cùng tham khảo gợi ý dưới đây.

Gần Tết, nhiều người bắt tay vào việc trang trí nhà cửa. Để tô điểm thêm cho không gian sống, nhiều gia chủ chọn cắm hoa tươi. Nhưng để cắm hoa gì ở từng phòng cho phù hợp thì không phải ai cũng biết.

Phòng bếp

Nhà bếp là phòng nấu ăn, vì vậy nơi này thường xuyên có mùi như nấu nướng. Bạn không muốn thêm hương hoa vào không gian này, loài hoa phù hợp là hướng dương. Nó giúp bổ sung thêm màu sắc cho nhà bếp, làm cho căn phòng trở nên nổi bật hơn.

Cách chọn hoa cho từng phòng, đẹp và sang trọng.

Phòng khách

Đối với phòng khách là một phòng đa năng. Và với việc tiếp khách trong dịp Tết, bạn nên chọn những loại hoa có thể thay đổi tông màu, hoặc điều chỉnh theo mùa. Các loại hoa được đề xuất như hoa tulip hay các loại hoa nhiều màu sắc khác.

Phòng tắm

Nếu bạn muốn đặt hoa trong phòng tắm nhưng lo lắng về việc chăm sóc thì gợi ý là hoa lan. Hoa lan sẽ phát triển nhờ độ ẩm, nhiệt và hơi nước từ vòi hoa sen. Và vì hoa lan có mùi hương nhẹ nên bạn có thể thoải mái dùng các sản phẩm tắm có hương thơm và tinh dầu để bạn có thể thư giãn.

Phòng thờ

Bạn có một văn phòng nhỏ ở nhà? Những bông hoa đẹp nhất mà chúng tôi giới thiệu là những bông hoa đẹp và hấp dẫn như hoa cúc. Và nếu bạn không giỏi chăm sóc hoa, hãy chọn những loại hoa không cần tưới nước thường xuyên.

Phòng ngủ

Bạn có thể không nghĩ đến việc cắm hoa trong phòng ngủ vì hầu hết mọi người đều dành thời gian trong phòng ngủ, nhưng thật tuyệt khi thức dậy với một lọ hoa tươi bên cạnh. Đề xuất là nên cắm hoa hồng cho phòng ngủ, do là khu vực riêng tư trong nhà, có thể tăng thêm sự lãng mạn và bí ẩn cho cặp đôi.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới