TIN TỨC » Kiến thức

Thần Tài sẽ khai mở mỏ vàng, giúp gia chủ giàu ú ụ, chỉ cần đặt lên bàn thờ thứ này vào đúng canh ba

Thứ tư, 08/11/2023 05:50

Theo quan niệm phong thủy, muốn được Thần Tài ưu ái giúp gia chủ làm ăn phát đạt, thăng tiến trong sự nghiệp, thường xuyên cúng thứ này lên bàn thờ vào đúng canh ba.

Thần Tài trong đời sống tâm linh của người Việt Nam là một vị thổ thần được xem như thần thổ địa trong nhà. Ông thường giúp cai quản đất đai, phù hộ và giúp đỡ con người trong làm ăn buôn bán đồng thời còn giúp trông coi gia súc, đất đai và tiền bạc châu báu.

Việc thờ cúng Thần Tài trong tiềm thức của người Việt Nam giúp mang lại một lợi ích tinh thần vô cùng to lớn trong các gia đình.

Theo quan niệm phong thủy, muốn được Thần Tài ưu ái giúp gia chủ làm ăn phát đạt, thăng tiến trong sự nghiệp, cứ canh Ba thường xuyên cúng thứ này lên bàn thờ (Canh ba theo cách chia giờ của người xưa tức là vào lúc 23 giờ đến 1h sáng).

Cứ canh ba, thường xuyên cúng thứ này lên bàn thờ Thần Tài.

Những thứ đó là gì?

Hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền gợi ý tới tiền bạc của cải nên mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. Chính vì thế dâng hoa đồng tiền lên ban Thần Tài ý gọi về tiền bạc tài lộc mong cầu sung túc đủ đầy, khai mở con đường kinh doanh kiếm tiền.

Củ tỏi

Trên ban thờ gia tiên, thờ phật thì kiêng tỏi nhưng ban Thần Tài thì nên đặt tỏi. Tỏi giúp trừ tà ma đạo chích. Đặt tỏi lên ban Thần Tài vào canh ba là hỗ trợ để Thần Tài đuổi ma quỷ đạo chích, mang lại may mắn bình an cho gia đình. Điều này cũng giúp cho con đường công danh tiền bạc của gia chủ được lợi lạc hơn, tiền vào như nước, làm ăn phát tài. Để đặt tỏi bạn hãy mua chùm tỏi mới hoặc xếp đĩa 5 của tỏi. Nên chọn tỏi tươi củ căng tròn đầy còn vỏ để thắp hương. Có thể thay hàng đêm hoặc chú ý vào mùng 10 và ngày rằm, ngày đầu tháng.

Cây hồng môn

Hoa hồng môn thể hiện năng lượng tươi sáng và tình yêu thương che chở phù hộ. Đặt hoa hồng môn lên ban Thần Tài vào lúc canh ba thể hiện cầu xin may mắn và yêu thương, được che chở nên việc làm ăn thuận lợi tốt lành.

Nếu duy trì đều đặn thắp hương dâng cúng vào canh ba sẽ được Thần Tài yêu thương che chở. Đặc biệt lễ vật không cần thay hàng ngày nhưng phải chú ý tránh để hoa héo, nước hoa bị thối trên ban Thần Tài. Hoa đồng tiền tươi lâu nhưng cành hoa rất nhanh bị thối rữa. Do đó hàng ngày phải thay lại nước để lọ hoa trên ban thanh sạch.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới