TIN TỨC » Kiến thức

Tháng cô hồn cho thứ này vào ví, tài lộc đua nhau kéo đến, ngồi rung đùi cũng có tiền

Thứ năm, 17/08/2023 10:41

Ngoài chăm chỉ làm việc kiếm tiền, bạn có thể cầu may mắn, tài lộc bằng cách bỏ một số thứ vào ví trong tháng cô hồn.

Ví tiền không chỉ là nơi giữ tiền và các giấy tờ quan trọng mà theo quan niệm phong thủy, đồ vật này còn tượng trưng cho tài lộc, cho sự thịnh vượng của chủ nhân. Chính vì vậy, rất nhiều người tin rằng, nếu bạn sử dụng ví đúng cách thì tài lộc ắt sẽ đến như một lẽ thường nhiên. Vào tháng cô hồn, bạn có thể bỏ một số thứ vào ví để cầu mong tài lộc.

Dự trữ 1 số tiền trong ví nhưng đừng bao giờ đưa ra tiêu

Theo các chuyên gia phong thủy, việc dự trữ một số tiền nhỏ trong ví mà không bao giờ tiêu đến sẽ giúp cho bạn có cảm giác an tâm, tự tin trong mọi tình huống. Nó cũng là yếu tố thu hút tiền bạc, sự thịnh vượng cho bản thân.

Bạn có thể giữ 1 ít tiền trong ví nhưng không được tiêu để hút tài lộc.

Đặt tiền vào tất cả các ngăn

Bạn nên đặt tiền ở tất cả các ngăn, tránh để ví trống rỗng vì sẽ làm tiêu tán tài vận. Tiền bỏ đều các ngăn đồng nghĩa với việc tài lộc và tiền bạc ngày càng tăng lên.

Mỗi mệnh nên mang theo món đồ này trong ví

Với mỗi một mệnh, tương ứng với một món đồ may mắn. Do đó, nếu bạn đang phân vân về việc "bỏ gì vào ví theo mệnh". để thu hút tiền tài và may mắn thì nên tham khảo các món đồ sau.

Với mệnh mộc bạn nên bỏ 1 túi muối trắng vào ví. Mệnh kim là 1 túi đất. Bỏ gỗ vào mệnh hỏa và bỏ diêm, bật lửa vào ví đối với mệnh thổ.

Bỏ đồng xu cổ vào ví

Nhiều người có thói quen mang theo đồng xu cổ để như một cách thu hút tài lộc vào ví. Bạn có thể xâu một chuỗi 3 đồng xu thời cổ vào một sợi sau đó bỏ chúng vào một ngăn của ví hoặc để chúng trong ngăn khóa kéo.

Thay đổi phong thủy cho ví tiền theo màu sắc

Màu sắc của ví khiến bạn phân vân, không biết màu nào mang lại may mắn, tài lộc. Đừng lo, mỗi mệnh sẽ có một màu sắc tương hợp riêng.

Mệnh kim: Nên chọn ví có màu trắng, vàng và tránh màu hồng và đỏ.

Mệnh mộc: Nên chọn ví màu xanh, đen hay màu đen. Hạn chế các màu trắng vì dễ làm hao hụt tài lộc.

Mệnh thủy: Bạn sẽ trở nên may mắn hơn khi chọn ví màu đen. Ngược lại, màu màu vàng và vàng đất là hai màu tương khắc nên tránh xa.

Mệnh hỏa: Mệnh này nên lựa chọn ví màu màu xanh, hồng và đỏ. Màu ví nên tránh là màu đen.

Mệnh thổ: Hãy chọn những chiếc ví có gam màu vàng, vàng đất và đỏ để tăng tài lộc. Ngoài ra, màu xanh sẽ là màu ví bạn không nên lựa chọn.

Không để hóa đơn trong ví tiền

Người dùng thường có thói quen bỏ hóa đơn vào ví, khiến ví bị phồng cộm và không thấy tiền đâu. Thật ra, điều này vô cùng cấm kỵ trong cách thu hút tài lộc vào ví.

Thật ra, hóa đơn đại diện cho yếu tố hao mòn ví, do đó tài lộc sẽ khó mà đến với bạn được. Do đó, hãy hạn chế để hóa đơn hay những khoản đã chi tiêu ở trong ví lâu ngày nhé!

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới