TIN TỨC » Kiến thức

Thật thông minh! Xây dựng một trụ 15cm dưới bồn cầu, không còn phải làm sạch các góc chết mỗi ngày

Thứ tư, 17/05/2023 17:03

Góc chết chỗ khe bồn cầu là vị trí mà khó cọ rửa nhất, nó nằm giữa chân bồn cầu và tường khe hở khoảng 15 cm, đây cũng là nơi đọng những thứ bẩn thỉu nhất trong phòng tắm!

Vì vậy, nhiều người đã nghĩ đến việc đơn giản là bịt kín khoảng cách 15 cm, và có 3 lợi ích khi bịt kín nó:

① Đậy ống van hở phía sau bồn cầu

Các đường ống và van bị hở, phòng tắm bị ẩm, lâu ngày sẽ bị rỉ sét, bịt kín bằng trụ không chỉ bảo vệ tuổi thọ của van và đường ống mà còn có tác dụng che đi sự xấu xí, làm cho phòng tắm đẹp hơn.

② Lấp đầy khoảng trống để giải quyết góc chết phòng tắm lớn

Như đã nói, mục đích chính là giảm bớt gánh nặng dọn dẹp, không có góc chết, phòng tắm sẽ ít vi khuẩn sinh sôi, điều này cũng tốt cho sức khỏe của mọi người, mấu chốt là xây trụ và tường để dung hợp, và không có cảm giác đột ngột.

③ Nó có thể được sử dụng như một nơi lưu trữ

Trên đó có thể để chổi vệ sinh, cây xanh và các vật dụng khác, về phần cất giữ thì chỉ cần đổi trụ thành tủ, bên trong có thể cất giữ, thuận tiện cho việc bảo trì.

Tuy nhiên, nếu là trang trí nhà mới, hoặc nếu bạn không ngại việc phá rỡ và sửa đổi bức tường, bạn có thể chọn loại bồn cầu treo tường và đường ống được giấu trong tường, trông rất đẹp.

Hoặc chọn kiểu dáng bồn cầu không có khe hở giữa bệ bồn cầu và tường. Bằng cách này, bạn không phải lo lắng về vấn đề góc vệ sinh.

Lưu ý: Bồn cầu treo tường một khi có vấn đề thì sửa chữa càng phiền phức, mọi người nên hiểu rõ điều này.

thật thông minh! Dưới bồn cầu có xây trụ 15cm, không cần cọ rửa các góc chết hàng ngày.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới