TIN TỨC » Kiến thức

Thợ sửa chữa: Không được cắm thẳng ống nước của máy giặt xuống đường ống để thoát nước. Nhiều người không hiểu sẽ hối hận

Thứ ba, 24/01/2023 22:18

Nhiều chi tiết nhỏ trong cuộc sống rất đáng để chúng ta quan tâm, có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của chúng ta, lấy ống thoát nước của máy giặt làm ví dụ, có người sẽ nhét thẳng vào ống thoát sàn khiến phòng tắm dễ dàng có nước thảitích nước.

Nhiều nhà khi dùng máy giặt thường bị như vậy, tưởng không có vấn đề gì nhưng sau khi sử dụng thì thấy đường thoát nước không được trơn tru, không biết vấn đề là ở đâu, nhưng sau khi nghe thợ sửa ống nước phân tích thì cuối cùng cũng hiểu nguyên nhân. Không cắm thẳng đường ống nước của máy giặt vào lỗ thoát sàn, nhiều người không hiểu sau mới hối hận.

Nhà vệ sinh muốn thoát nước thì phải trang bị ống thoát sàn, tuy nhiên loại thoát sàn này thường có hình tròn, chỉ phù hợp thoát nước thông thường, không phù hợp cho việc thoát nước của ống thoát nước máy giặt. Ống thoát nước của máy giặt có loại thoát sàn chuyên dụng. Mặc dù nếu bạn đặt ống thoát nước của máy giặt trực tiếp vào ống thoát sàn, bạn sẽ cảm thấy kích thước rất phù hợp, nhưng điều đó không có nghĩa là nó phù hợp, trên thực tế, nó không mạnh và sẽ có tác động khi nước chảy ra.

Đặc biệt là khi máy giặt bị mất nước và thoát nước, nếu sử dụng loại thoát sàn thông thường sẽ bị tác động của nước khi thoát nước sẽ làm nước dội ngược lại khiến nền đất bị ẩm ướt khắp nơi.

Khi gia đình đông người, tần suất sử dụng máy giặt rất nhiều, lượng nước tiêu thụ cũng rất lớn, tốt nhất bạn nên mua loại thoát sàn máy giặt chuyên dụng để lắp.

Bằng cách này, bạn sẽ không sợ tồn tại tình trạng đọng nước, thoát sàn máy giặt giá thành rất rẻ và cũng rất hữu ích với cuộc sống, thoát sàn máy giặt không có bẫy nước, nên thoát nước rất êm, thoát nước tốt, không sợ tràn.

Giữa ống thoát sàn của máy giặt và ống thoát nước của máy giặt có một bộ phận kết nối.

Máy giặt khi mua về sẽ mang theo, có thể fix chỗ nối giữa ống thoát nước của máy giặt và ống thoát sàn, nếu dùng setting này cho nước xả ra khi giặt quần áo thì sẽ không sợ có nước tích tụ tràn ra ngoài.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)