TIN TỨC » Kiến thức

Thỏi son đẳng cấp nhất từ Ba Lan chính thức lộ diện, ‘đe dọa’ ngôi vương loạt son cao cấp

Thứ tư, 23/02/2022 10:33

Siêu phẩm son cao cấp JOKO MOISTURIZING LIPSTICK đến từ Ba Lan chính thức lộ diện với thiết kế tinh tế kèm bảng màu son vô cùng hot hit

Siêu phẩm son JOKO chính thức ra mắt làng son tại Việt Nam với bảng màu gồm 12 màu từ các tông màu cơ bản như Đỏ Cam, Đỏ thuần đến các tông màu MLBB như hồng đất, hồng san hô. Tông màu nào cũng dễ đánh và trắng da hứa hẹn tạo cơn sốt trong cộng đồng giới trẻ Việt.

Thỏi son được thiết kế bao bì thỏi vuông vắn, sang trọng, màu đen lì, logo JOKO được in nổi trên thân son đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Logo còn được khắc trên ruột son đặc trưng của các dòng son cao cấp. Thỏi son cầm chắc tay. Ngoài ra nắp son còn được thiết kế nam châm rất chắc chắn phù hợp với các cô nàng hay “đoảng” không lo bị gãy đầu son nha!

Được biết đây là dòng son được sản xuất tại 1 trong TOP 10 nhà máy hàng đầu về sản xuất Mỹ Phẩm với những tiêu chuẩn GMP vô cùng khắt khe. Đặc biệt son được sản xuất với công nghệ vi sắc tố giúp gia tăng các hạt sắc tố làm cho son lên môi đều màu hơn, tăng độ bám trên môi suốt nhiều giờ liền. Đây là công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại nhất mà ít dòng son cao cấp nào có được.

Với bảng thành phần 100% thành phần tự nhiên (như dầu thầu dầu, sáp ong, dầu hạt vừng, dầu hạt hướng dương, dầu hạt hoa hồng,..), Collagen, Omega-6 và các chất chống oxy hóa (Vitamin E, Vitamin A, Vitamin C). Thành phần sáp ong giúp giữ màu đẹp, chống trôi và chống nắng tốt, đây là lý do vì sao son có độ lì cao mặc dù bảng thành phần không hề chứa chì nha mọi người. Ngoài ra Vitamin A trong sáp ong còn chống oxy hóa giúp kích thích, tái tạo da mới và làm môi của bạn không còn nứt nẻ, khô ráp mà được chăm sóc trở nên mềm mịn hơn. Thành phần bơ hạt mỡ thì giúp dưỡng ẩm tuyệt vời, chống lại các tia UVA, UVB, tái tạo tế bào, tăng sản sinh collagen, cải thiện tình trạng khô sạm, lão hóa của môi. Ngoài ra còn có các thành phần giúp son có khả năng kháng nước, giảm độ trôi son khi ăn uống.

Chất son lên môi mịn mướt, không vón cục, che phủ hoàn toàn các khuyết điểm trên môi và đặc biệt không làm lộ rãnh môi. Son có thể bám màu lên tới 8h đồng hồ nếu như không ăn uống. Còn khi ăn uống có thể bị lem trôi 1 chút không đáng kể. Khi trôi hết son để lại trên môi 1 lớp base màu hồng tự nhiên như màu môi thật. Đây là ưu điểm mà không phải dòng son cao cấp nào cũng làm được.

Son được nhập khẩu chính hãng 100%, có đầy đủ tem chống hàng giả ngoài vỏ hộp, thông tin HSD, trọng lượng, thành phần,.. được in trên bao bì.

Với những đặc điểm như trên các anh lớn trong làng son cao cấp phải hết sức dè chừng vì em JOKO LIPSTICK này có thể sẽ tạo nên cơn bão lớn.

Truy cập website Jokomakeup.vn để tham khảo thêm thông tin và được tư vấn kỹ.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới