TIN TỨC » Kiến thức

Có nên xé màng nhựa của đệm mới mua không? Nhiều người thấy tiếc vì biết quá muộn!

Thứ tư, 13/05/2020 12:40

Sau khi cải tạo ngôi nhà mới, chắc chắn đã đến lúc thêm đồ nội thất, trong đó có việc chọn mua đệm mới. Tuy nhiên, khi mua đệm mới về, sẽ có một lớp màng nhựa nilong mỏng bọc trên bề mặt. Bạn có nên xé ra hay giữ nguyên?

Hãy để tôi giải thích cho bạn. Lớp màng nhựa này phải được xé ra, vì đệm (nệm) là nơi chúng ta ngủ. Nếu màng nhựa không bị bỏ, thì ngủ trên đệm chắc chắn sẽ rất khó chịu. Và vào mùa hè, màng nhựa cũng không cách nhiệt, nó cũng sẽ gây ra một số thiệt hại cho cơ thể trong thời gian dài. Do đó, khi mua đệm mới, hãy nhớ xé màng nhựa trên đệm kịp thời để đảm bảo sức khỏe tốt.

Một số người có thể có quan điểm khác nhau. Một số người cho rằng đệm rất khó vệ sinh. Màng nhựa có thể bảo vệ nệm khỏi bụi. Mặc dù màng nhựa có thể có tác dụng này, nhưng nếu bạn ngủ trên màng nhựa, đó hẳn là một điều rất bức bí và không thể ngủ ngon vào ban đêm.

Nếu nhà có trẻ nhỏ hay nghịch ngợm trên giường, bạn nên chú ý, nếu không xé màng nhựa trước, trẻ cũng sẽ làm rách màng nhựa khi chơi trên đệm.

Nói chung, khi bạn mua một chiếc đệm mới, bạn phải xé bỏ màng nhựa trên đệm kịp thời. Nếu bỏ màng nhựa đi, đệm mới phát huy cảm giác sử dụng tốt nhất và có trải nghiệm thoải mái nhất khi nằm trên đó.

H.Y (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới