TIN TỨC » Kiến thức

Tôi không thể nhìn rõ màn hình điện thoại dưới trời nắng, hóa ra hai chức năng này chưa được bật và kiến ​​​​thức của tôi đã tăng lên

Thứ ba, 25/07/2023 11:31

Trong quá trình sử dụng điện thoại chúng ta thường thấy khi đang đi ngoài đường hoặc những nơi có ánh nắng gắt thì hoàn toàn không nhìn thấy màn hình của điện thoại. Tiếp theo, bài viết sẽ chia sẻ với bạn giải pháp, bạn có thể thích và chú ý, để sau này có thể nhanh chóng tìm thấy khi cần!

Khi chúng ta thấy rằng màn hình của điện thoại di động không thể nhìn rõ dưới ánh nắng mặt trời, lúc này chúng ta mở cài đặt trên điện thoại di động, sau đó tìm cài đặt hiển thị, chúng ta bật nó lên.

Sau khi mở trượt xuống các bạn thấy có độ sáng, lúc này chúng ta bấm vào để bật độ sáng.

Sau đó, chúng ta sẽ thấy có một công tắc điều chỉnh độ sáng tự động. Chúng ta bật nó lên. Sau khi bật lên, màn hình của điện thoại di động sẽ tự động điều chỉnh độ sáng theo môi trường xung quanh. Bất kể môi trường xung quanh bạn sáng hay tối, điện thoại di động sẽ tự động điều chỉnh độ sáng cho chúng ta. Bằng cách này, chúng ta có thể nhìn rõ nội dung trên màn hình điện thoại di động trong mọi môi trường. Không chỉ vậy, nó còn có thể tiết kiệm năng lượng!

Thứ hai, chúng ta có thể bật chế độ nhà phát triển của điện thoại di động và bật công tắc cải thiện khả năng đọc dưới ánh sáng mặt trời ở chế độ nhà phát triển, vì các nhà sản xuất điện thoại di động cũng xem xét vấn đề này khi họ xuất xưởng, vì vậy chúng ta chỉ cần bật chế độ nhà phát triển của điện thoại di động và bật công tắc khả năng đọc dưới ánh sáng mặt trời, do đó chúng ta sẽ không gặp phải vấn đề không thể nhìn rõ màn hình dưới ánh nắng mặt trời!

Vâng, trên đây là cách giải quyết vấn đề màn hình điện thoại di động không thể nhìn rõ dưới ánh nắng mặt trời, tôi hy vọng nó sẽ hữu ích cho mọi người, sau khi tìm hiểu, bạn có thể chia sẻ và chuyển đến người thân và bạn bè của mình, để nhiều người được biết và giúp đỡ nhiều người hơn. Cảm ơn mọi người.

Lê Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới