TIN TỨC » Kiến thức

Tôi mới phát hiện ra rằng, đổ giấm trắng lên bếp ga, có thể tiết kiệm hàng trăm đô la mỗi năm, vừa tiết kiệm vừa thiết thực

Thứ ba, 12/03/2024 11:00

So với các thiết bị điện, nếu sử dụng bếp ga để nấu nướng mỗi tháng có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí, chi phí mua bếp gas rẻ hơn rất nhiều so với tiền điện. Trong quá trình nấu nướng, nếu sử dụng bếp ga lâu ngày sẽ có rất nhiều bụi bẩn bám trên bề mặt.

Khi đối mặt với những vết bẩn này, chúng ta khó có thể cọ rửa trực tiếp bằng nước sạch, nếu dùng chất tẩy rửa để chà sẽ còn mùi hăng. Vì vậy, hôm nay tôi sẽ chia sẻ với các bạn một phương pháp mới, cho giấm trắng lên bếp ga, vừa tiết kiệm chi phí vừa thiết thực, lại có thể làm sạch bếp ga.

Mẹo vệ sinh sạch sẽ bếp ga:

Thành phần: baking soda, muối, giấm trắng, miếng cọ rửa.

Dù bếp có bẩn đến đâu, chỉ cần một mẹo đơn giản là bạn chuẩn bị một chiếc bát đựng và cho một ít bột baking soda vào, khoảng hai thìa.

Sau đó đổ một ít muối vào, khuấy đều nó bằng bàn chải đánh răng, sau đó cho lên bếp ga. Tiếp đó, lấy giấm trắng ở nhà ra và đổ đều lên bếp ga.

Chúng ta sẽ chuẩn bị một miếng bọt biển để chà xát trong khoảng 10 phút xem hiệu quả như thế nào.

Đơn giản chỉ cần lau, mọi người nhìn xem, nó có sạch không?

Đơn giản chỉ cần lau là nó sáng như mới!

Một thủ thuật rất hay, mọi người có thể về nhà làm thử nhé. Giấm trắng có tác dụng làm mềm chất bẩn, baking soda có tác dụng tẩy rửa rất tốt, muối ăn có tác dụng ma sát nhất định, ba loại hỗn hợp này có thể dễ dàng làm sạch dầu trên bếp.

Vậy là xong cho bài chia sẻ hôm nay Bạn đã biết cách làm sạch dầu trên bếp ga chưa?

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới