TIN TỨC » Kiến thức

Tôi nên làm gì nếu có đàn muỗi trong nhà? Chỉ cần có chai nhựa thì cả mùa hè không có muỗi, biết sớm thì lợi sớm

Thứ sáu, 03/02/2023 22:43

Hai ngày nay nhiệt độ tăng cao rõ rệt, có cảm giác như chớm hè, sắp bước vào mùa hè nắng nóng, ngoài cái nắng nóng khó chịu của mùa hè thì điều khó chịu nhất đối với mọi người chính là lũ muỗi vào mùa hè.

Hơn nữa, mùa hè muỗi thường đi thành đàn, cắn người vừa đau vừa ngứa, phải dùng nhang muỗi hoặc bình xịt diệt côn trùng toàn thân, vài thứ nhỏ nhặt cũng có thể tự chế dung dịch đuổi muỗi. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tự chế dung dịch đuổi muỗi, chỉ cần một chiếc chai nhựa, cả mùa hè sẽ không có muỗi đốt, các bạn cùng học với mình nhé!

Lời khuyên cho giải pháp diệt muỗi tự chế

Bước 1: Đầu tiên chúng ta chuẩn bị một chai nhựa rỗng, dùng kéo cắt bỏ phần trên của chai nhựa, chỉ sử dụng phần dưới của chai nhựa, sau đó chuẩn bị một gói đường nâu, cho vào. Cho một lượng đường nâu thích hợp vào chai nhựa, sau đó thêm một thìa bột giặt lên trên.

Bước 2: Sau đó cho khoảng nửa chai bia vào trong chai nhựa, dùng đũa khuấy đều, đường nâu cho vào có tác dụng thu hút muỗi, mùi thơm mạch nha trong lon bia cũng thu hút muỗi chui vào chai.

Bước 3: Cuối cùng, chúng ta chỉ cần đặt dung dịch chống muỗi đã chuẩn bị sẵn ở đầu giường hoặc trong góc là cả đêm sẽ không có muỗi, rất thiết thực phải không?

Đọc xong mẹo tự chế dung dịch đuổi muỗi bằng chai nhựa giải quyết dễ dàng mà muỗi chết sạch, bạn đã học được chưa? Nhanh lên và thử nó nhé.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)