TIN TỨC » Kiến thức

Tôi thường sử dụng đèn pin của điện thoại di động để xem nhanh, hóa ra có 2 chức năng ẩn, thực sự rất tiện lợi

Thứ tư, 07/06/2023 22:13

Trong cuộc sống hàng ngày, những người bạn thường sử dụng điện thoại di động đều biết rằng có chức năng đèn pin tự động trên điện thoại di động.

Chức năng đèn pin của điện thoại di động có thể mang lại rất nhiều tiện ích cho cuộc sống của chúng ta, nhưng bạn có thực sự sử dụng đèn pin không?

Bất kể bạn sử dụng loại điện thoại di động nào, điện thoại di động của bạn sẽ có chức năng đèn pin riêng. Bạn có biết chức năng ẩn của đèn pin? Hôm nay, tôi muốn chia sẻ với bạn hai chức năng thiết thực ẩn trong đèn pin điện thoại di động, giúp giải quyết vấn đề của nhiều người. Hãy xem những gì ẩn bên trong đèn pin.

1. Điều chỉnh độ sáng của đèn pin: Sau khi bật đèn pin, nhấn và giữ biểu tượng đèn pin trong 2 giây, đèn pin của điện thoại sẽ hiện ra trang điều chỉnh độ sáng. Độ sáng của đèn pin có thể được điều chỉnh theo nhu cầu của môi trường.

2. Tắt nhanh đèn pin: đầu tiên bấm và giữ phím màn hình chính của điện thoại để sáng màn hình, sau đó vuốt màn hình sang trái để tắt ngay chức năng đèn pin. Tránh thao tác rắc rối khi mở khóa màn hình trước rồi tắt đèn pin.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới