TIN TỨC » Kiến thức

Top 10 chuyên ngành học có nhiều 'gái xinh nhất'. Bạn có nằm trong danh sách không?

Thứ hai, 07/10/2024 05:59

Theo thống kê, có 10 nhóm ngành chiếm đa phần là nữ giới, cũng trong những ngành này là 'cái nôi' của rất nhiều cô gái xinh đẹp.

Thứ nhất: Chuyên ngành nghệ thuật

Với ngoại hình đẹp và khí chất tốt, các nữ sinh tự hào được biết đến là vương quốc của nhiều nữ thần!

Có thể hiểu ngành nghệ thuật là một lĩnh vực đa dạng như âm nhạc, hội họa, điêu khắc, kiến trúc, văn học, điện ảnh, sân khấu,... Mỗi loại hình nghệ thuật mang đến những giá trị thẩm mỹ, tư tưởng và cảm xúc độc đáo, làm phong phú thêm đời sống tinh thần của con người.

Các ngành nghệ thuật là 'lò đào tạo' các nghệ sĩ thể hiện tài năng và đam mê, đồng thời mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp phong phú cho những ai đam mê và gắn bó với lĩnh vực sáng tạo. Sinh viên chiếm tỉ lệ cao là nữ sinh sở hữu ngoại hình xinh đẹp, khi tốt nghiệp ngành Nghệ thuật sẽ phát triển khả năng cảm thụ, phân tích, phê bình và sáng tạo tác phẩm nghệ thuật, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần và vật chất.

Thứ nhì: Tiếp viên hàng không

Trong số các ngành nghề có nhiều người đẹp nhất không thể thiếu được các nữ tiếp viên hàng không. Chuẩn về sắc đẹp, chiều cao, cân nặng và độ đồng đều trong diện mạo của toàn thể lao động nữ làm nghề tiếp viên hàng không thì khó ngành nào sánh được. Hầu hết các hãng hàng không trên thế giới đều có sự tuyển chọn đầu vào rất nghiêm ngặt đối với vị trí tiếp viên, đặc biệt về ngoại hình. Chưa kể đến, họ còn phải là những cô gái thân thiện và duyên dáng. Tất cả những điều đó làm nên 1 niềm tự hào cho ngành hàng không khi đứng trong danh sách này.

Thứ ba: Báo chí

Con gái theo nghề báo chí, Biên tập viên, MC truyền hình... đa phần là những cô gái xinh đẹp, năng động, tự tin. Họ luôn định hướng cho mình một phong thái thanh lịch, bắt kịp xu hướng, bởi đơn giản họ là người cần tiếp xúc nhiều người và cần ngoại hình ưa nhìn.

Giải tư: Giáo viên

Nghề giáo chiếm tỉ lệ cao là nữ giới, các cô giáo đa số đều sở hữu chất giọng ngọt ngào dịu dàng, giọng nói nhẹ nhàng. Hãy suy nghĩ xa hơn, nếu cưới một cô gái học nghề giáo viên, bạn sẽ không phải lo lắng về việc học hành của con mình!

Vị trí thứ năm: Nữ thần dịch thuật chuyên nghiệp ngoại ngữ

Nữ phiên dịch cũng là nghề chiếm tỉ lệ nữ giới cao và có ngoại hình hưa nhìn. Trên mạng có câu “người nước ngoài muốn cưới những cô gái nói được tiếng nước ngoài”, nên khi gặp một cô gái như vậy thì phải đối xử thật tốt với cô ấy.

Vị trí thứ sáu: Chuyên ngành Quản lý

Đây là chuyên ngành đòi hỏi người làm nghề phải là người ân cần và chu đáo. Cô ấy không những xinh đẹp mà hơn thế sẽ hiểu bạn hơn cả chính bạn và sẽ chăm sóc bạn chu đáo.

Vị trí thứ bảy: Chuyên ngành ngôn ngữ

Những năm gần đây, có nhiều cô gái theo đuổi chuyên ngành ngôn ngữ như Tiếng Anh, Trung, Đức... đây cũng là ngành nghề thể hiện sự chuyên nghiệp, hiện đại và có khí chất cao thượng, đầu óc minh mẫn và độc lập về tài chính...

Vị trí thứ tám: Ngân hàng

Ngân hàng luôn là ngành nghề được nữ giới hướng đến nhiều nhất bởi hầu hết công việc phù hợp với phái nữ. Rất nhiều ngân hàng coi ngoại hình nhân viên như 1 'bộ mặt' của họ. Vì thế việc nhiều nữ nhân viên ngân hàng xinh xắn, ưa nhìn là điều dễ hiểu. Ngoài ra, đây cũng là một ngành nghề thường xuyên có nhiều cuộc thi nhan sắc. Cả ở Việt Nam và trên thế giới, hầu hết các ngân hàng có cuộc tuyển chọn: Nữ nhân viên ngân hàng duyên dáng nhất năm, Nhân viên ngân hàng đẹp toàn diện…

Vị trí thứ chín: Chuyên ngành kế toán

có nhiều bạn nữ chọn ngành này vì nghề này liên quan nhiều đến hồ sơ, giấy tờ, vì vậy hợp với con gái. Còn có nhiều lý do khác từ tác động ngoại cảnh để các bạn chọn ngành này.

Vị trí thứ mười: Chuyên ngành Điều dưỡng:

Học ngành điều dưỡng là một ngành học trong ngành y tế hiện rất triển vọng, nhất là trong bối cách hiện nay, công việc điều dưỡng với vai trò chăm sóc và hỗ trợ các bệnh nhân trong quá trình điều trị và phục hồi càng trở nên cấp thiết. Đây cũng là lý do nhiều bạn gái lựa chọn học ngành điều dưỡng nhiều hơn nam giới.

Minh Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới