TIN TỨC » Kiến thức

Top 4 mỹ phẩm dưỡng nhan hàng đầu dễ bị làm giả, dấu hiệu đơn giản để chị em nhận biết

Thứ hai, 12/06/2023 15:55

Nếu sử dụng hàng giả trong thời gian dài, không những không có tác dụng làm đẹp còn ảnh hưởng đến sức khỏe.

Dung dịch tẩy tế bào chết The Ordinary AHA 30% + BHA 2%

Nhận biết mỹ phẩm thật, mỹ phẩm giả một cách đơn giản.

Dung dịch lột AHA 30% + BHA 2% của The Ordinary là một sản phẩm phổ biến thường bị làm giả. Để nhận biết hàng giả, hãy chú ý đến mùi hương. Một sản phẩm thật có mùi thơm, trong khi hàng giả có thể có mùi ngọt ngào và xà phòng.

Dầu dưỡng da cao cấp Virgin Marula

Khi mua Virgin Marula Oil, hãy kiểm tra màu sắc. Một chai đích thực phải có màu vàng cụ thể phù hợp với tiêu chuẩn của thương hiệu. Nếu dầu có màu vàng khác hoặc quá nhạt hoặc quá đậm, đó có thể là hàng giả.

Tinh chất Cosrx Advanced Snail 96 Mucin Power

Để nhận biết một sản phẩm chính hãng, hãy chú ý đến mùi và kết cấu. Một sản phẩm chính hãng sẽ không có mùi hương riêng biệt và kết cấu nhầy nhụa, nhớt. Nếu sản phẩm có mùi hương quá nồng, đó có thể là hàng giả.

Nhũ tương Retinoid 2% dạng hạt

Khi kiểm tra nhãn của một sản phẩm như Granactive Retinoid 2% Emulsion, hãy tìm bất kỳ lỗi chính tả, sai lệch hoặc không nhất quán nào. Các sản phẩm chính hãng có nhãn được căn chỉnh chính xác và không có bất kỳ thứ nào trong số này. Kiểm tra xem đồ họa và văn bản có được căn giữa hay không và có sự nhất quán trong các thành phần thiết kế của nó không.

Ngoài ra, bạn có thể phân biệt một số sản phẩm thương hiệu khác qua mắt thường:

Air Jordan 11 Retro Cherry

Để đảm bảo rằng bạn đang mua giày chính hãng, hãy kiểm tra đường khâu và đường cắt của giày. Giày bên trái của một đôi giả sẽ có đường khâu kém chính xác hơn và ít vết cắt hơn so với giày bên phải của một đôi thật.

AirPods

Kiểm tra cẩn thận bao bì và nhãn mác của sản phẩm để tìm lỗi chính tả hoặc viết hoa. Ở các sản phẩm giả mạo, từ “AirPods” có thể bị viết hoa sai thành “Airpods”.

iPhone

Khi mua iPhone, hãy kiểm tra chất lượng màn hình. Một chiếc iPhone thật sẽ có màn hình sống động và chất lượng cao, trong khi một chiếc iPhone giả có thể có vẻ ngoài nhợt nhạt với màu sắc xỉn.

Ánh Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới