TIN TỨC » Kiến thức

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn đã nhìn thấy gì đầu tiên? Kiểm tra xem bạn đã phát triển não trái hay não phải!

Thứ ba, 23/06/2020 20:38

Nhìn vào bức ảnh để xem khoảnh khắc đầu tiên bạn thấy là gì? Câu trả lời trắc nghiệm sẽ cho biết bạn phát triển nào trái hay phải.

A: Một bộ xương

B: Mắt

C: Hai cô gái

Trả lời:

A: Nếu bạn nhìn thấy hộp sọ trước, điều đó có nghĩa là bạn có não trái phát triển. Bạn là người hiểu biết, thông suốt và chu đáo trong công việc và không bao giờ làm những điều không chắc chắn. Vào các ngày bình thường, hầu hết mọi thứ bạn xử lý hầu như không bao giờ mắc lỗi nào. Khi gặp phải trường hợp khẩn cấp, hay có thể gặp nguy hiểm. Dù vấn đề có lớn đến đâu, nó dường như chỉ là một chuyện nhỏ trước mặt bạn. Chính vì lý do này mà bạn luôn là người lãnh đạo trong nhóm tại nơi làm việc.

B: Nếu bạn nhìn thấy đôi mắt đầu tiên, điều đó có nghĩa là bạn có một bộ não phải phát triển. Bạn có một đầu óc linh hoạt, rất nhiều sự thông minh, bạn tỉ mỉ và giỏi quan sát. Bất cứ điều gì với những chi tiết nhỏ, bạn có xu hướng kỹ lưỡng hơn những người khác nhìn thấy. Không chỉ vậy, bạn rất giỏi giao tiếp với mọi người, và bạn rất thông minh. Trong quá trình giao tiếp với mọi người, bạn luôn dễ dàng đối phó các tình huống. Bạn không bao giờ xúc phạm mọi người một cách dễ dàng, và bạn sẽ không làm tổn thương bản thân mình một chút. Chính vì lý do này mà bạn có một vị trí tại nơi làm việc.

C: Nếu bạn là người đầu tiên nhìn thấy hai cô gái, điều đó có nghĩa là bạn có não trái và não phải phát triển. Từ khi còn là một đứa trẻ, bạn rất thông minh và chu đáo. Khó có chi tiết nhỏ nào có thể thoát khỏi mắt bạn. Đôi khi, ngay cả nhìn vào đôi mắt của người khác, bạn đã có thể thấy suy nghĩ của người khác từ đó. Chính vì lý do này mà bạn luôn luôn suôn sẻ trong công việc.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới