TIN TỨC » Kiến thức

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn muốn nhận bông hồng nào nhất? Để xem khi nào bạn sẽ gặp được tình yêu đích thực

Thứ sáu, 05/03/2021 15:11

Muốn biết bao giờ bạn hết lẻ bóng thì cùng làm bài trắc nghiệm thú vị dưới đây nhé.

A:

B:

C:

D:

Bạn muốn nhận bông hồng nào nhất? Để xem khi nào bạn sẽ gặp được tình yêu đích thực

Bông hồng A:

Bạn là người vui vẻ, lạc quan và rất tốt bụng, luôn cố gắng giúp đỡ mọi người. Đồng thời, bạn cũng là kiểu người “đa nhiệm” điển hình, có khả năng làm được mọi thứ, chính vì thế, bạn có đầy đủ tố chất để trở thành người lãnh đạo trong một nhóm.

Bông hồng này nhắc tới một sự mâu thuẫn trong nội tâm, có thể bạn sẽ gặp được tình yêu đích thực của đời mình, nhưng bản thân bạn lại không chắc mình có thật sự muốn hay không. Hoặc bạn sẽ yêu ai đó có tính cách cực kì khắc khẩu với mình đấy! Để đoán biết về các mốc thời gian tình yêu đến với bạn, hãy giở lịch năm nay ra nào! Bạn sẽ có người yêu vào tuần thứ 2 của tháng 12 dương lịch. Nhưng nếu tuần thứ 2 đã qua mất rồi thì bạn hãy xem lịch của năm sau nhé! Ngoài ra, bông hông này là đại diện của mùa đông, nên có thể bạn cũng dễ có người yêu ngay vào những thời khắc đầu tiên của mùa đông đấy.

Bông hồng B:

Dù không phải tháng này thì cũng không lâu nữa đâu, bởi những người chủ động trong chuyện tình cảm như bạn sẽ không thể bị ế lâu được.

Người ấy xuất hiện những lúc bạn không ngờ nhất, họ sẽ khiến trái tim bạn rung động, mang cho bạn những cảm xúc mà trước giờ bạn chưa từng có. Bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì trước giờ chẳng có ai làm cho bạn cảm thấy đặc biệt đến như vậy. Đôi lúc bạn cũng sẽ tự hỏi rằng, mình có quá tin người hay không khi mà mới chỉ gặp gỡ lần đầu đã yêu họ mãnh liệt đến như thế. Dù có những lúc cảm thấy chông chênh và không an toàn, nhưng bạn vẫn lao vào tình yêu này. Vì người ấy, bạn sẵn sàng làm tất cả. Đó hẳn sẽ là một tình yêu vô cùng dữ dội mãnh liệt. Dù thế nào đi nữa, hãy nhớ rằng dẫu yêu đến đâu cũng đừng đánh mất sự tỉnh táo nhé.

Bông hồng C:

Bông hồng này nói lên rằng bạn sẽ gặp người yêu sau khoảng 29 ngày nữa. Bạn có những hành động đúng đắn. Tuy nhiên, cách cư xử của bạn sẽ làm chậm lại tiến trình gặp người ấy. Bạn cũng nên cẩn thận, đừng tự đưa mình vào những tình huống khiến bản thân mất tự nhiên.

Có lẽ cần phải trải qua tuổi thanh xuân mới có thể hiểu được tuổi xuân là khoảng thời gian ta sống ích kỷ biết chừng nào. Có lúc nghĩ, sở dĩ tình yêu cần phải đi một vòng tròn lớn như vậy, phải trả một cái giá quá đắt như thế, là bởi vì nó đến không đúng thời điểm. Khi có được tình yêu, chúng ta thiếu đi trí tuệ. Đợi đến khi có đủ trí tuệ, chúng ta đã không còn sức lực để yêu một tình yêu thuần khiết nữa.

Bông hồng D:

Bạn là tuýp người rất dễ rơi vào tình yêu sét đánh, yêu từ cái nhìn đầu tiên. Giống như trong phim vậy, bạn có thể đặt cược hết tất cả mọi thứ cho tình yêu của mình, dù cho đó có là yêu từ cái nhìn đầu tiên, thật lãng mạn và mạnh mẽ. Tuy vậy, có thể nhiều khi bạn lại quá coi trọng vẻ bề ngoài của đối phương mà quên không tìm hiểu tính cách của họ, dẫn đến bị tổn thương, hoặc là bỏ lỡ những người tuyệt vời hơn xung quanh mình.

Trong năm tới bạn sẽ có người yêu thôi. Thế nên là đừng có nóng vội. Thay vào đó, hãy cố gắng hoàn thiện bản thân, thay đổi các thói quen xấu, làm cho mình trở nên đẹp hơn, hấp dẫn hơn thì việc có người yêu sẽ chẳng hề khó nữa đâu.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới