TIN TỨC » Kiến thức

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn sẽ chọn ăn bánh macaron nào? Kiểm tra xem bên trong bạn là người như thế nào?

Thứ hai, 23/09/2024 22:02

Cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một loại bánh macaron mà bạn thấy thích nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

D: Bạn có tính cách ngay thẳng, tràn đầy năng lượng tích cực và dễ dàng trở thành trung tâm của sự chú ý. Bạn là người thực dụng, coi trọng các mối quan hệ và nguồn lực, đồng thời hy vọng có được tình bạn nhờ sự chân thành. Tính cách thẳng thắn của bạn khiến bạn trông tự nhiên trong các tương tác xã hội và bạn không cố tình phục vụ người khác nhưng cũng có thể bỏ bê một số kỹ năng xã hội.

C Bạn rất quan tâm đến ý kiến ​​của người khác và rất dễ thay đổi nhận thức về bản thân dựa trên đánh giá của người khác. Bạn tin tưởng người khác nhiều hơn tin tưởng chính mình, dẫn đến sự thiếu quyết đoán. Việc phụ thuộc quá nhiều vào đánh giá của người khác sẽ khiến bạn đánh mất chính mình. Thật tốt khi duy trì kết nối với người khác, nhưng hãy học cách suy nghĩ độc lập và xây dựng sự tự nhận thức

B Bạn là người dễ hòa đồng và có thể tìm được chỗ đứng của mình trong nhiều tình huống khác nhau. Bạn thích cảm giác được chấp nhận và yêu thương, bạn có thể dễ dàng thể hiện bản thân với người quen và người lạ. Bạn có khả năng tự nhận thức cao, xử lý những đánh giá của người khác một cách hợp lý và chú ý hơn đến ý kiến ​​​​của người thân, bạn bè. Bạn không quá coi trọng những lời chỉ trích mà coi đó là những gợi ý để cải thiện

A Bạn thường tỏ ra thiếu tự tin khi ở trong nhóm và có xu hướng nhạy cảm khi tương tác với người khác. Bạn có thể hiểu sai những hành động thân thiện của người khác là tiêu cực và cảm thấy không được đánh giá cao. Điều này khiến bạn trở nên thụ động trong giao tiếp xã hội và thậm chí bắt đầu tránh tiếp xúc với người khác. Tuy nhiên, nhiều lúc, thái độ của người khác liên quan nhiều đến cảm xúc của họ hơn là đến bạn. Hãy cố gắng giao tiếp với nhiều người hơn và dần dần xây dựng sự tự tin của mình, bạn sẽ thấy xung quanh mình có rất nhiều người sẵn sàng hiểu bạn.

Bài viết chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới