TIN TỨC » Kiến thức

Trắc nghiệm tâm lý: Chọn búp bê Barbie yêu thích và tìm hiểu điều gì khiến bạn ngày càng không vui

Thứ ba, 17/09/2024 17:06

Cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và lựa chọn một búp bê mà bạn thấy ấn tượng nhất. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

A:

B:

C:

D:

A: Bạn phải là người có trí tuệ cảm xúc cao trong mắt mọi người! Bạn không dễ mất bình tĩnh. Ngay cả khi gặp điều gì đó vô lý, bạn cũng sẽ chỉ mỉm cười. điều này, bạn càng ngày càng không vui. Bạn kìm nén cảm xúc của mình quá nhiều. Đừng để mình luôn ở trong trạng thái kiên nhẫn, dù là trong mối quan hệ giữa các cá nhân hay trong tình cảm, điều này sẽ khiến bạn dần đánh mất chính mình và khiến cuộc sống của bạn ngày càng bất hạnh. nghĩ rằng đối phương sẽ tôn trọng bạn vì điều này, và anh ấy sẽ còn tiến xa hơn nữa. Mất bình tĩnh không có nghĩa là bạn có trí tuệ cảm xúc thấp, nhưng bạn cần phải nói rõ điểm mấu chốt của mình.

B, bạn nên là người có sự phân biệt rõ ràng giữa yêu và ghét! Rõ ràng là bạn thích ai đó, và càng rõ ràng hơn là bạn không thích ai đó. Bạn ghét những tình huống phải ép mình phục vụ người khác hoặc. chỉ cần nghĩ đến thôi cũng thấy mệt mỏi, rất thành thật với chính mình. Tuy nhiên, bạn dần dần nhận ra rằng khi ngày càng ghét nhiều người và nhiều thứ, bạn rất dễ trở nên phòng thủ. Vì sợ bị tổn thương, bạn vô tình trở nên sắc bén hơn và có thể vô tình làm tổn thương những người xung quanh. Hãy tập đừng suy nghĩ quá tiêu cực hay bi quan. Khi nhìn thấy khuyết điểm của một người, hãy cố gắng nhìn ra điểm mạnh của người kia, cuộc sống của bạn sẽ hạnh phúc hơn.

C, bạn hẳn là một người siêu thiệt thòi! Bạn không có ý định xen vào chuyện của người khác, dù sống rất cô độc nhưng bạn vẫn có một vài người bạn thân rất hiểu bạn. thực sự là đủ cho bạn. Nguyên nhân thực sự khiến bạn ngày càng bất hạnh phần lớn là do khả năng nhìn thấu. Dù bề ngoài bạn có cho người khác cảm giác xa cách nhưng thực ra bạn là một người rất thông minh, đã âm thầm nhìn thấu một số điều. Mọi người, bạn biết người kia đang giở trò gì. Đôi khi, nhìn thấu một điều gì đó chưa chắc đã là điều tốt. Hãy tập giả vờ ngu ngốc, bạn sẽ hạnh phúc hơn.

D Bạn hẳn là người suy nghĩ nhiều dễ dàng! Rõ ràng người kia không làm gì nên bạn sẽ diễn giải quá mức hành vi của người kia. Rõ ràng người kia chỉ nói tùy tiện nên bạn sẽ đoán được. ý nghĩa đằng sau nó, khiến cho thể chất và tinh thần của bạn mệt mỏi. Đôi khi, bạn coi cảm xúc của người khác quan trọng hơn của mình, nhưng đó không phải vì yêu thương hay quan tâm mà là vì sợ hãi, điều này khiến bạn dành nhiều thời gian cho các mối quan hệ giữa các cá nhân và liên tục đoán xem liệu bạn có muốn không. làm nhiều hơn, bạn sẽ tiêu tốn năng lượng bên trong của chính mình một cách vô hình. Bạn thực sự không cần phải chịu trách nhiệm về cảm xúc của người khác. Chỉ bằng cách tập bỏ qua chúng, bạn mới có thể hạnh phúc hơn.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới