TIN TỨC » Kiến thức

Trên cơ thể có 4 nốt ruồi 'đại phú đại quý', mỗi nốt ruồi đều thể hiện sự giàu có, một là thăng quan tiến chức, còn lại là số mệnh phượng hoàng!

Chủ nhật, 25/04/2021 09:27

Những ai có nốt ruồi ở 4 vị trí này thì xin chúc mừng bạn là người vô cùng may mắn, cuộc sống sẽ rất thuận lợi, vương giả không phải lo lắng.​

Nốt ruồi trên lông mày

Những nốt ruồi phú quý trên cơ thể (Ảnh minh họa)

Ông cha ta ngày xưa vẫn thường quan niệm rằng, người có nốt ruồi ở trên lông mày, đặc biệt là con trai thì thường là những người rất thông minh, tài giỏi, gặp rất nhiều may mắn. Còn nếu người phụ nữ nào sở hữu nốt ruồi ở trên lông mày thì có số trường thọ, sống lâu.

Người có nốt ruồi ở trên lông mày thường người thông minh, cẩn trọng suy nghĩ tính toán trước sau chu toàn và có hoài bão lớn.

Nốt ruồi trên đầu gối

Người sở hữu nốt ruồi này thường là người tài năng xuất chúng, có số mệnh giàu sang, phú quý hơn người. Họ có con mắt nhìn xa trông rộng và tư duy logic nhạy bén. Họ là người mang tính cách ngay thẳng, khẳng khái, giỏi thuyết phục người khác, có tài lãnh đạo. Vì vậy, người sở hữu nốt ruồi này hợp làm chủ hơn làm công.

Trải quả nhiều khó khăn thử thách, họ tôi rèn được ý chí, bản lĩnh của mình. Bước sang tuổi trung niên, sự nghiệp của họ thăng hoa thấy rõ, nhiều bước tiến vượt bậc. Nhiều thành công nối tiếp nhau giúp họ kiếm tiền đầy túi, nắm trong tay nhiều tài sản có giá trị.

Nốt ruồi ở thắt lưng

1 trong 4 vị trí nốt ruồi tài lộc, phú quý là nằm ở thắt lưng. Rất ít người sở hữu nốt ruồi này nhưng nếu có được thì cực kỳ may mắn. Nốt ruồi ở thắt lưng được coi là đại phú quý, thu hút nhiều may mắn cho chủ nhân, không chỉ có quý nhân giúp đỡ mà trong cuộc sống cũng gặp hái được vô vàn thành công.

Người có nốt ruồi ở thắt lưng không giỏi kiếm tiền nhưng đổi lại, họ gặp được rất nhiều cơ hội vàng và biết cách nằm giữ nên tiền tạo ra chẳng thiếu. Đặc biết, họ còn có năng khiếu thiên bẩm về quản lý tiền bạc.

Nốt ruồi ở cằm

Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi ở dưới cằm, dù ở bên trái, bên phải hay ở giữa đều là quý tướng. Họ rất có tài ăn nói, khéo léo trong quan hệ giao tiếp, là những nhà hùng biện hay thương thuyết tài giỏi.

Nốt ruồi này báo trước tương lai tài lộc vượng phát. Sự khéo léo trong giao tiếp cũng là một phần làm nên thành công của những người này. Tuy nhiên người sở hữu nốt ruồi dưới cằm cần chú ý khoảng cách với người khác phái, tránh để đào hoa khiến nửa kia của mình hiểu lầm.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới