TIN TỨC » Kiến thức

Trên mặt có 4 nốt ruồi tai họa, quý nhân cản trở, không tiết kiệm được tiền bạc, vất vả cả đời

Thứ bảy, 23/07/2022 11:40

Theo nhân tướng học, nốt ruồi mọc ở những vị trí khác nhau trên cơ thể đều mang một ý nghĩa riêng. Trên mặt có 4 nốt ruồi tai họa, quý nhân cản trở, không tiết kiệm được tiền bạc, vất vả cả đời.

Nốt ruồi ở chân tóc

Vị trí đường chân tóc tượng trưng cho vận may công danh, sự nghiệp và sự thông minh của một người, nhìn chung những người có nốt ruồi ở đây dù là nam hay nữ đa phần đều tính tình ôn hòa, đầu óc rất thông minh, đối nhân xử thế cũng rất chu đáo.

Tính cách cũng rất ổn định và thận trọng, không thích nói nhiều, ít nói, nhưng vận may không tốt, làm việc gì cũng có những khúc mắc, công việc không thuận lợi, dễ sa sút.

Nốt ruồi trên mũi

Mũi là đặc điểm nổi bật nhất trên khuôn mặt, còn được gọi là “cung của cải và tơ lụa”, đại diện cho sự giàu có và thành công của một người (Ảnh minh họa)

Cánh mũi tương đương với kho bạc ở “cung giàu có và tơ lụa”, thể hiện khả năng tích trữ tiền bạc, quản lý tiền bạc và tiêu tiền của một người.

Nếu có nốt ruồi trên mũi, phần lớn những người này có thể chất yếu, về phương diện tình cảm rất bất an, tính tự chủ kém, tiêu tiền thiếu kiềm chế, luôn liều lĩnh, khả năng quản lý tài chính kém, thiếu đầu tư, tầm nhìn.

Hơn nữa, loại người này thiếu tính quyết đoán, dễ nghe lời người khác, bị lừa gạt, mất tiền, căn bản không có tiền tiết kiệm, dễ trở thành kẻ bạc tình!

Nốt ruồi trên môi

Môi là nơi ăn nói, còn được gọi là “cung tài” trong nhân tướng học, thể hiện thái độ của một người đối với thế giới bên ngoài và khả năng ra vào tiền bạc. Nốt ruồi ở môi là điển hình “nốt ruồi đúng sai”, đồng thời cũng là “nốt ruồi đào hoa”, đa số người có nốt ruồi ở môi trên đều có ý chí kém cỏi, ham ăn ngon ham vui, bộc trực, dễ dãi, dễ làm mất lòng người, ham muốn vật chất, dễ rước họa vào thân.

Nếu có nốt ruồi ở môi dưới, nhìn chung bạn không tự tin vào bản thân cho lắm, tiêu xài hoang phí, tiền tiêu không hết. Hầu hết những người có nốt ruồi trên môi đều có vận đào hoa, nhưng đa số lại là đào hoa tàn, thường vướng vào tình cảm, vất vả cả đời!

Nốt ruồi trên sát đầu giữa trán

Nếu là người có nốt ruồi ở sát chân tóc khoảng giữa trán thì đa số họ có tài vận kém, đường học ngắn ngủi.

Họ cũng là người thích gây sự, không làm đúng chức trách của mình, ỷ lại vào cha mẹ. Về tính cách, họ đỏng đảnh, không thích giao tiếp với mọi người. Khi gặp vấn đề tình cảm thì rất bất an, khó giao tiếp với nửa kia, tình trạng hôn nhân đáng lo ngại và hay làm người xung quanh thất vọng.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)