TIN TỨC » Kiến thức

Trồng hoa tại nhà khuyên bạn nên trồng 5 loài này, hít khí thải nhả oxi, ngủ yên

Chủ nhật, 09/07/2023 21:03

Với sự phát triển không ngừng của xã hội, mức sống của con người ngày càng được nâng cao, mọi người không còn chỉ đơn giản là ăn no mặc ấm mà còn thích trồng một số loại hoa, cây cảnh tại nhà để làm đẹp môi trường.

Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn một số loại hoa thích hợp để trồng trong nhà, chúng rất chắc chắn và quan trọng nhất là chúng còn có thể thanh lọc không khí, rất tốt cho sức khỏe. Các bạn thích trồng hoa có thể cùng xem.

1. Cây xương rồng

Cây xương rồng tròn và rất đặc biệt, loại cây này rất dễ chăm sóc, chỉ cần đợi đất khô rồi mới tưới nước, đồng thời nó còn có thể thanh lọc không khí, có lợi cho sức khỏe thể chất và tinh thần của chúng ta và đón nắng nhiều hơn,.Bạn cũng có thể bón thêm một ít phân lân và kali trước khi ra hoa, điều này cũng rất hữu ích cho việc ra hoa.

2. Nha đam

Nếu bạn không biết cách trồng hoa, bạn có thể thử trồng lô hội, bản thân loại cây này rất khỏe và dễ chăm sóc, điều quan trọng nhất là nó không cần phải tưới nước thường xuyên, và nó có thể duy trì một môi trường thoáng khí và thoáng khí, và cũng có thể thanh lọc không khí.

3. Dong riềng (cây đuôi công tím)

Nếu trong nhà ánh sáng không tốt lắm, có thể thử dong riềng, loại cây tán lá này sinh trưởng rất tốt, chủng loại cũng nhiều, các loại khác nhau có đặc điểm khác nhau, chỉ cần có chút loạn thị là được. Khi không khí khô, bạn cũng có thể phun nước xung quanh cây để tăng độ ẩm không khí.

4. Hoa trường thọ (sống đời)

Là loại hoa ngày Tết được nhiều người yêu hoa rất thích, loại hoa này phát triển rất mạnh mẽ, trông rất phong cách và sau khi nở mang ý nghĩa cao đẹp. Không nở hoa cũng là một loại cây lá có giá trị làm cảnh cao, đồng thời nó còn có tác dụng thanh lọc không khí, không khí trong lành, đảm bảo cho giấc ngủ của chúng ta.

5. Hổ Piran

Tiger Pilan là một loại cây rất thích hợp để trồng trong nhà, mặc dù nó có thể nở hoa nhưng tương đối hiếm, nói chung nó là một loại cây tán lá với nhiều chủng loại phong phú, các giống khác nhau có đặc điểm khác nhau, lá dày. thích hợp với bệnh loạn thị, sinh trưởng mạnh, nhu cầu nước không lớn, không nên tưới nước thường xuyên để tránh bị úng, thối rễ.

Minh Thành (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)