TIN TỨC » Kiến thức

Tủ lạnh trong nhà có thể đặt ở đâu cũng được, nhưng chỗ này tuyệt đối không được, nếu không sẽ bị thất thoát tài lộc

Thứ sáu, 26/05/2023 16:28

Thật lòng mà nói, chúng ta nên biết ơn người đã phát minh ra tủ lạnh, nếu không thì mùa hè làm sao được ăn những cây kem mát lạnh như vậy để giải nhiệt, và sau khi dùng tủ lạnh, chúng ta còn tiết kiệm chi phí sinh hoạt, bởi vì nó có thể cất thực phẩm cần bảo đảm tốt hơn không làm hỏng đồ ăn!

Thứ nhất là không đặt tủ lạnh ở cửa ra vào

Tất cả chúng ta đều biết rằng của cải đi qua cửa của chúng ta, điều chúng ta cần là dọn sạch cửa nhà để có thể thông thoáng con đường kiếm tiền, đồng thời tủ lạnh cũng là nơi tụ tập của cải của gia đình chúng ta. Chúng ta mở cửa ngay khi tiền được trả lại, làm thế nào chúng ta có thể giữ của cải theo cách này?

Ngoài ra, không nên đặt tủ lạnh trước cửa nhà, trước hết là tủ này chiếm nhiều diện tích, nếu đặt tủ lạnh thì cửa nhà sẽ bị ảnh hưởng. Cửa là nơi Thần tài ra vào! Chúng ta có thể chọn lắp ở phía không ảnh hưởng đến việc đi lại, không ảnh hưởng đến lối vào của Thần tài.

Thứ hai là không được đặt cạnh bếp nấu

Bởi vì khi chúng ta đang nấu ăn sẽ xuất hiện khói dầu trên tủ lạnh, rất khó vệ sinh, tủ lạnh cần được thông gió, nếu để lâu khói dầu sẽ dễ sinh ra nhiều dầu bên trong.

Ngoài ra, tủ lạnh là băng, bếp là hỏa, trong phong thủy thủy hỏa tương khắc, cứ tiếp tục như vậy thì tủ lạnh hỏng hoặc bếp hỏng.

Thứ ba là cửa tủ lạnh không được đối diện cửa nhà vệ sinh

Chúng ta đều biết nhà vệ sinh là nơi ẩm ướt nhất trong nhà, do thường xuyên sử dụng nước nên trong nhà vệ sinh sẽ có rất nhiều vi khuẩn.

Nếu cửa tủ lạnh đối diện với cửa nhà vệ sinh thì khi chúng ta mở tủ lạnh, vi khuẩn có thể xâm nhập vào tủ lạnh, không có lợi cho việc bảo quản thực phẩm.

Và theo phong thủy, phòng tắm là nơi có nhiều âm khí nhất trong nhà, còn tủ lạnh là nơi chứa thực phẩm trong nhà, thuộc vựa lúa của ngôi nhà, nếu vựa lúa bị ảnh hưởng bởi âm khí trong phòng tắm, nó sẽ phá hủy sự giàu có của ngôi nhà.

Vì vậy, chúng ta thực sự cần phải quan tâm đến những vấn đề này!

Minh Thành (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới