TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần mới (10/4 - 16/4): top 3 con giáp bất ngờ đổi vận giàu có, bội thu tiền tài, tài lộc tăng mạnh, thuận buồm xuôi gió

Thứ hai, 10/04/2023 09:15

Sự nghiệp, tài lộc của 3 con giáp này sẽ nở rộ trong tuần mới (10/4 - 16/4) này, thu nhập cũng tăng lên chạm đỉnh.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới (10/4 - 16/4) cho biết, Hợi có nhiều cơ may trong công việc, sự nghiệp, cơ hội kiếm tiền cũng rộng mở hơn (Ảnh minh họa)

Hợi thường là người khôn khéo, hòa đồng, biết đối nhân xử thế. Cũng bởi vậy mà con giáp này giữ được mối quan hệ hữu hảo với mọi người. Con giáp tuổi Hợi ôn hòa, nhẹ nhàng, dễ cảm thông và hay giúp đỡ người khác. Cũng bởi vậy mà khi gặp khó khăn, con giáp này thường được người tốt giúp đỡ.

Thời gian này, cuộc sống của tuổi Hợi đã có những chuyển biến tích cực. Con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn hơn, nhờ có quý nhân phù trợ nên tuổi Hợi làm gì cũng hanh thông. Có thể nói đây là khoảng thời gian đáng chờ đợi đối với người tuổi Hợi.

Tuổi Tý

(Ảnh minh họa)

Tý là những người lạc quan, vui vẻ và yêu đời, con giáp này cũng thông minh, nhanh trí như những chú chuột vậy. Con giáp này mang số mệnh giàu sang, phú quý, dù xuất thân trong những gia đình nghèo, Tý vẫn không ngừng vươn lên để cải thiện cuộc sống.

Tử vi tuần mới (10/4 - 16/4) này cho biết, con giáp tuổi Tý gặp nhiều may mắn, vận khí tràn trề. Sóng gió ắt qua đi, tài lộc vào nhà.

Quý nhân phù trợ, đưa đường chỉ lối giúp con giáp này làm ăn thuận lợi, vạn sự như ý. Thời cơ đến, chỉ cần người tuổi Tý cố gắng hết mình nhất định sẽ thu về thành quả lớn, tiền bạc tăng lên không ngừng.

Tuổi Tỵ

(Ảnh minh họa)

Tỵ tính tình dễ tính, dễ gần, bao dung và rộng lượng, con giáp này sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn. Tỵ sống tự do, phóng khoáng nên được nhiều người khác tôn trọng, yêu mến.

Bước qua tuần mới này, con đường tài lộc rộng mở hơn với con giáp tuổi Tỵ. Vận thế của con giáp này tốt hơn trước, Tỵ làm đâu thắng đó. Những khoản đầu tư trước đây của người tuổi này đã dần sinh lời.

Đầu tuần may mắn hanh thông, tài lộc vượng phát, cuối tuần nằm trên đống vàng chính là tương lai Tỵ nắm chắc trong tầm tay.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)