TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần mới (12/7 - 18/7), top 3 con giáp giàu sang ngút trời, cuộc sống dư dả, tin vui liên tiếp kéo về

Thứ hai, 12/07/2021 13:50

Theo tử vi tuần mới, đây là những con giáp có cơ hội đổi đời trong thời gian này. Đặc biệt đây là thời điểm để họ bắt đầu kinh doanh, biết nắm bắt cơ hội chắc chắn sẽ giàu to.

Tuổi Mùi

Mùi biết tích lũy và chế ngự cảm xúc của mình, nỗ lực không ngừng nghỉ để có được thành công như mong đợi. Thành công đến với con giáp này không quá khó khăn nhưng cũng không quá nhanh mà từ từ từng bước vững chắc.

Người tuổi Mùi trong tuần mới có đường tài lộc hanh thông vượng phát vô cùng. Đặc biệt, con giáp này đang được Thần Tài che chở nên gặp nhiều may mắn về tiền bạc, có thể đột nhiên trong tay tài lộc đầy ắp nhờ trúng thưởng trúng số. Ngoài ra, Mùi cũng có thêm những nguồn thu lớn trong thời gian này.

Vận quý nhân của con giáp này trong tuần mới rất có thể chính là người bạn đời của Mùi. Thế nên, cuộc sống công danh sự nghiệp chẳng những có quý nhân trợ mệnh giúp mọi sự hanh thông, mà người tuổi Mùi còn hạnh phúc vô ngàn vì có được tình duyên như ý nữa.

Tuổi Mão

Mão dù là nam hay nữ đều giàu sang và may mắn. Con giáp này dường như sinh ra đã được Thần Tài phù trợ. Vì vậy, chẳng cần nhờ cậy ai con giáp này vẫn sung sướng như tiên, có cơ ngơi đáng ngưỡng mộ chỉ sau vài năm lập nghiệp.

Theo tử vi, trong tuần mới công việc của con giáp tuổi Mão sẽ vô cùng thuận lợi, hanh thông phần nhiều là do bản mệnh có đủ năng lực trong những nhiệm vụ được giao chứ không phải là do may mắn. Trong thời gian này người tuổi Mão hãy hết sức tập trung, đừng để những lời gièm pha làm mình xao nhãng.

Đặc biệt, đây là thời gian vận trình tài lộc của Mão lúc này không có gì đáng lo khi mọi thứ đang nằm trong tầm kiểm soát, cuộc sống của người tuổi Mão sẽ vô cùng viên mãn.

Người làm công ăn lương cũng đạt nhiều thành tựu, Mão được cấp trên tín nhiệm, giao cho những nhiệm vụ quan trọng. Về tình duyên, người độc thân dễ gặp được đối tượng hẹn hò, còn người có gia đình sẽ đầm ấm, sum vầy.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ chính là con giáp sinh ra đã thừa hưởng nhiều may mắn và phúc lộc. Tỵ là người rất thích phiêu lưu, con giáp này chẳng ngại việc theo đuổi những việc khó khăn. Tỵ cũng nghĩ nếu mình chăm chỉ kiếm tiền thì cuộc sống sau này sẽ tốt hơn.

Trong tuần mới này, Tỵ sẽ nhận được may mắn bất ngờ. Những dự định kế hoạch đang dang dở bất ngờ được vận hành trơn tru. Hơn thế nữa, tuổi Tỵ sẽ gặp được quý nhân, họ không những phù trợ mà còn tạo cơ hội làm giàu.

Dự kiến, thời gian này, tuổi Tỵ nếu không thể trở thành đại gia thì cũng dư dả tài sản, giàu có sống dư dả đến cuối năm.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới