TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần mới (13 -19/12): top 3 con giáp được Thần Tài gõ cửa, bỏ lại tai ương, sự nghiệp hanh thông, phát tài phát lộc

Thứ hai, 13/12/2021 08:29

Tử vi 12 con giáp cho thấy, tuần mới này (13 -19/12) sẽ là thời điểm may mắn nhất của cả 3 con giáp dưới đây.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới từ 13 - 19/12/2021: Top 3 con giáp may mắn nhất (Ảnh minh họa)

Tuất vốn thông minh, tài năng và dám mưu cầu quyền lực, cuộc sống vinh hoa phú quý. Chính vì thế nên dù sinh ra trong gia đình giàu có nhưng Tuất không kề ỷ lại vào mẹ cha. Khát vọng được phát triển, khẳng định bản thân của người tuổi Tuất như một ngọn lửa rực cháy, có thể thiêu đốt tất cả những khó khăn, nguy hiểm ở phía trước.

Trong tuần mới này, tuổi Tuất hãy chuẩn bị tinh thần tìm được cơ hội tốt để đổi đời. Tuổi Tuất sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, không những giải quyết được khó khăn trắc trở còn tồn đọng mà còn tìm được đường hướng phát triển sự nghiệp trong tương lai, kéo theo tài vận mỗi ngày mỗi tăng. Có thể nói, thời gian này sẽ là thời gian rất đáng mong chờ đối với tuổi Tuất.

Tới cuối tuần thì tài lộc cực vượng, con giáp này làm gì cũng dễ dàng thu được tiền về tay. Nghề tay trái cũng sẽ giúp cho tuổi Tuất tăng thêm số tiền mình nhận được, chỉ cần chăm chỉ thì Thần Tài chẳng bỏ qua đâu.

Tuổi Mão

(Ảnh minh họa)

Mão luôn sẵn sàng đối mặt với những khó khăn để đem lại thành công, sự giàu sang cho mình. Con giáp này dành cả đời để theo đuổi tiền bạc và địa vị, nếu như không có hai thứ đó cuộc sống của tuổi Mão tưởng chừng như không còn ý nghĩa.

Bước sang tuần mới này, cuộc sống tuổi Mão có nhiều chuyển biến tích cực. Mặc dù thời gian trước tuổi Mão đã phải đối mặt với nhiều trắc trở, đặc biệt là con đường tài vận có nhiều gian nan, nhưng từ giờ trở đi thì mọi thứ sẽ thay đổi bất ngờ.

Thời gian này tuổi Mão sẽ được quý nhân và thần tài chiếu cố nồng hậu, ngoài ra tuổi Mão còn tìm được cơ hội để đổi đời, mọi khó khăn đều được giải quyết, cứ vững tâm tiến về phía trước sẽ xây dựng gia đình viên mãn đủ đầy vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2022.

Tuổi Tỵ

(Ảnh minh họa)

Trời sinh tuổi Tỵ hiền lành, siêng năng, luôn biết tận dụng cơ hội tốt để thay đổi cuộc sống lên tầm cao mới. So với những con giáp khác, người tuổi Tỵ tuy không có xuất thân giàu có nhưng họ có khả năng tự tạo sự phú quý cho riêng mình.

Tử vi tuần mới cho biết, tài vận vô cùng hanh thông, làm bán thời gian được tăng lương liên tục, làm kinh doanh có quý nhân phù trợ, Tỵ sẽ dễ dàng theo đuổi sự giàu có hơn những người khác.

Người cầm tinh con Rắn được ngôi sao may mắn chiếu xạ, người độc thân dự tính sẽ tìm được đối tượng ưng ý, sẽ kết hôn sinh con, hạnh phúc lứa đôi.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới