TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần mới (1/4 - 7/4): top 3 con giáp được Thần Tài chiếu cố, quý nhân phù trợ, vận may hiếm có, biến họa thành phúc, cực kỳ viên mãn

Thứ hai, 01/04/2024 09:40

Top 3 con giáp dưới đây trong tuần mới (1/4 - 7/4) lộc nhiều như sao trời, tiền phủ ngập lối, may mắn phát tài cực to, chuyện tình cảm vô cùng suôn sẻ.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới (1/4 - 7/4) cho biết, công việc đang trên đà phát triển khiến tinh thần của người tuổi Dậu càng thêm hăng hái, vươn mình lên để bứt phá (Ảnh minh họa)

Dậu siêng năng, cần mẫn, luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng để tìm kiếm cơ hội đổi đời. Đa số những người tuổi Dậu không được sinh ra trong gia đình ấm no sung túc nhưng họ lại có khả năng tự tạo sự phú quý cho chính mình, biết lao động tích lũy giúp bản thân và gia đình ngày càng đủ đầy, không thiếu thứ gì.

Thời gian này, công việc nhờ luôn hoàn thành tốt và đúng thời hạn được giao nên Dậu được sếp yêu quý, thậm chí còn chiếu cố cho con giáp may mắn này những đường đi cụ thể để thăng quan tiến chức nhanh chóng.

Với sự chỉ đường dẫn lối của quý nhân, người tuổi Dậu nắm rõ đầu là nơi nên bỏ tiền đầu tư để sinh lời trong năm nay, từ đó mang lại khoản thu nhập trong mơ giành cho con giáp này.

Tuổi Thìn

Thìn từ khi còn trẻ đã ham học hỏi, tiếp thu nhiều kiến thức bổ ích, biết phát huy những điểm mạnh và khắc phục những điểm yếu của mình – nên khá thông minh, hoàn hảo, suy nghĩ rất thực tế, luôn biết nắm bắt, tận dụng những cơ hội hiếm hoi để đạt được thành công.

Tử vi tuần mới này cho biết, Thìn gặp nhiều may mắn và có những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong thời gian sắp tới. Ngoài ra đây cũng là khoảng thời gian thích hợp để Thìn có cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp.

Bắt đầu từ lúc này, người cung hoàng đạo tuổi Thìn có nhân duyên vượng, gặp được người tốt, được quý nhân giúp đỡ. Con giáp này làm ăn xuôi thuận, có thêm cơ hội kiếm tiền. Nếu nắm bắt được các cơ hội, Thìn gánh vàng, gánh bạc về nhà, có cuộc sống đủ đầy, sung túc.

Tuổi Tuất

Tuất hiền lành nhưng cũng không kém phần khôn khéo và tinh tế. Con giáp này có khả năng thu hút sự chú ý của mọi người. Tuất có tài lãnh đạo và biết cách thuyết phục người khác làm theo ý mình.

Tử vi tuần mới (1/4 - 7/4) cho biết, Tuất làm ăm tiền bạc vượng phát, đây cũng chính là khoảng thời gian mà vận may mắn tìm tới với những người tuổi Tuất. Vì vậy, cuộc sống dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh, viên mãn ít ai sánh bằng.

Thời gian này, nhiều may mắn sẽ đến với những người tuổi Tuất, công việc dễ dàng thăng quan tiến chức, thành công trong kinh doanh. Trên con đường tài lộc, con giáp tuổi Tuất sẽ kiếm được nhiều khoản tiền tha hồ thoải mái tiêu pha.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới