TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần mới (14/10 - 20/10/2024): top 3 con giáp gặp được quý nhân, thăng hoa rực rỡ, cuộc sống vượng phát đến bất ngờ

Thứ hai, 14/10/2024 09:09

Tử vi tuần mới (14/10 - 20/10/2024), 3 con giáp may mắn dưới đây mưu sự dễ thành, chỉ cần chăm chỉ, biết tính toán thì trời thương, Phật độ, cuộc sống chẳng thiếu thứ gì.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới (14/10 - 20/10/2024) này cho biết, cuộc sống tuổi Thìn sẽ có nhiều chuyển biến tích cực bất ngờ (Ảnh minh họa)

Thìn là những người có tính cách hiền lành, nhân hậu, sống dĩ hòa vi quý và luôn hiểu được những người xung quanh. Cuộc sống tuổi Thìn đa phần nặng lòng về tình cảm hơn là vật chất.

Trong tuần này, Thìn sẽ gặp được nhiều may mắn về sự nghiệp cũng như tài vận. Đặc biệt, con giáp này gặp được quý nhân của đời mình, người này sẽ tạo điều kiện để họ phát triển trong tương lai cũng như cho cơ hội làm giàu.

Nếu tuổi Thìn nắm bắt được cơ hội này, thì sẽ trở thành những người giàu có, tiền bạc dư dả, muốn đầu tư thì đầu tư, muốn tận hưởng thì cũng không thành vấn đề.

Tuổi Tuất

Tuất thường được biết đến là người rất hướng ngoại, hòa đồng, có mối quan hệ tốt với tất cả mọi người. Không những thế, con giáp này còn rất kiên trì, bình tĩnh khi đối mặt với những vấn đề, trở ngại trong công việc.

Tử vi tuần mới này cho biết, người tuổi Tuất sẽ được thần tài chiếu cố nồng hậu. Con giáp này vốn không phải là những người đặt nặng về vật chất, nhưng thời gian tới tài vận sẽ bất ngờ thăng hoa. Bên cạnh đó, sự nghiệp của tuổi Tuất cũng có nhiều biến động theo hướng tích cực.

Thời gian tới, con giáp tuổi Tuất không thiếu tiền, may mắn cũng sẽ đồng hành cùng con giáp này trong thời gian dài, được hưởng nhiều lộc lá.

Tuổi Mão

Mão mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm và có nhiều tham vọng trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Con giáp này cũng là người ôn hòa và điềm đạm, bất cứ lúc nào họ cũng sẽ có thể sửa đổi thái độ cũng như làm tốt được mọi việc.

Tử vi tuần mới (14/10 - 20/10/2024) này cho biết, tài vận của người tuổi Mão có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt, bất kể làm trong lĩnh vực gì đi nữa.

Thời gian này hào khí lên hương, con giáp may mắn tuổi Mão tài lộc không thiếu, tiền bạc rủng rỉnh, mang theo hy vọng mới. Con giáp này đi đâu cũng có quý nhân giúp đỡ, làm ăn buôn bán phát tài phát lộc.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới