TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần mới (14/3 - 20/3), top 3 con giáp chuyển mình thành đại gia, cuộc sống lên hương, hỷ sự ngập tràn, tiền tài hanh thông

Thứ hai, 14/03/2022 09:13

3 con giáp vận đỏ như son, cho nên dù có tiêu tiền nhiều như nước thì vẫn giàu sang phú quý đến không ngờ trong tuần mới này.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới (14/3 - 20/3) cho biết, tuổi Sửu sẽ gặp nhiều may mắn. Cơ hội nghề nghiệp liên tục đến giúp con giáp này bộc lộ tài năng của bản thân, tăng thêm thu nhập.

Sửu vốn là tuýp người chăm chỉ, siêng năng và luôn đặt công việc lên hàng đầu. Đồng thời, đây cũng là con giáp không quá tham vọng, và luôn hiểu được giá trị đích thực của cuộc sống. Sửu biết rằng dù sung sướng hay đau khổ thì đều nằm trong tầm tay của mình.

Trong khoảng thời gian này, tuổi Sửu sẽ đón nhận may mắn trên nhiều viên mãn, tiền bạc không ngừng tăng lên, tài lộc hanh thông, quý nhân phù trợ giúp tuổi Sửu làm gì cũng thuận lợi, không phải lo lắng nhiều.

Tuổi Thìn

Những người cầm tinh con Rồng luôn cố gắng hết sức, nỗ lực hết mình để có được thành quả. Có thể sinh ra không may mắn nhưng con giáp này luôn làm việc rất hăng say, hết mình và có ý chí vươn lên. Và cũng vì cuộc sống không dễ dàng gì có được thành công nên Rồng cũng hết sức khiêm tốn và biết tiết kiệm.

Tử vi tuần mới, Thần Tài chiếu rọi giúp vận tài chính của tuổi Rồng thêm phần suôn sẻ. Con giáp này được quý nhân nâng đỡ, cơ hội kiếm tiền nhiều hơn, việc kinh doanh buôn bán suôn sẻ, thu được mức lợi nhuận đáng kể.

Thìn có bản lĩnh nên khi còn trẻ đã nhanh chóng sở hữu nhiều nhà cửa, tiền bạc. Vì vậy mà cuộc sống về già không cần phải lo nghĩ. Hơn nữa, Thìn cũng sẽ được thần tài chiếu cố trong thời gian này nên túi tiền lúc nào cũng dư dả, chi tiêu vì thế mà trở nên thoải mái hơn.

Tuổi Ngọ

Ngọ tốt bụng, không quá quan tâm đến lợi ích tiền bạc. Con giáp này rộng rãi, phóng khoáng, vị tha với bạn bè và cũng biết cách tận hưởng cuộc sống, lan tỏa những suy nghĩ tích cực đến mọi người. Nhờ vậy, Ngọ đi đâu cũng được mọi người quý mến.

Tử vi tuần mới này cho biết, con giáp may mắn này sẽ được thần Thần Tài ban phát của cải, quý nhân che chở nên sự nghiệp càng thêm vượng phát. Nhờ cố gắng hết mình, Ngọ đạt được thành tích tốt, thu nhập vì thế cũng tăng lên.

Thế nên Ngọ hãy đầu tư vào lĩnh vực mình yêu thích để sinh lời. Đảm bảo Ngọ sẽ hốt hết may mắn của thiên hạ, số tài khoản tăng lên cấp số nhân, không sợ thất thoát hay vay mượn bất cứ ai.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới