TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần mới (16/10 - 22/10) top 3 con giáp chuyển vận bất ngờ, Thần Tài ưu ái, mọi việc như ý, hạnh phúc ngập tràn

Thứ hai, 16/10/2023 08:09

Top 3 con giáp trong tuần mới này thành công phát tài, choáng váng vì tiền vàng trút xuống như mưa, sự nghiệp thăng hoa rực rỡ.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới (16/10 - 22/10)cho biết, những người tuổi Thân là con giáp gặt hái được nhiều thành tựu, tài lộc hơn người. (Ảnh minh họa)

Thân hoạt bát đáng yêu, khỏe mạnh lại dũng mãnh. Bởi tính cách nhanh nhẹp của mình, Thân thường theo đuổi những gì lãng mạn, hoàn mỹ, có tính cách và sức cuốn hút rất mạnh.

Những người cầm tinh con Khỉ trong tuần mới này sẽ được sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Nếu không trở thành đại gia thì Thân ít nhất cũng tạo dựng được sự nghiệp như mong muốn, có nhà có xe, cuộc sống đầy đủ sung túc không thiếu thứ gì.

Ngoài ra, trong thời gian này, con giáp này có thể gặp gỡ những người sẵn sàng ủng hộ, sẻ chia và giúp đỡ cho các ý tưởng của bạn. Đây có thể là quý nhân giúp đỡ cho con giáp rất nhiều trong con đường phát triển tương lai. Thân hãy trân trọng từng người, từng cơ hội đến bên mình để có thể thu được thành công ngoài mong đợi.

Tuổi Ngọ

(Ảnh minh họa)

Ngọ là những người thông minh, linh hoạt, con giáp này đặc biệt khéo léo trong xử lý các tình huống xã hội. Tuổi Ngọ còn được biết đến là nhà ngoại giao có tài, khéo ứng biến và giải quyết các vấn đề.

Tử vi tuần mới cho biết, người tuổi Ngọ sẽ được nhiều cát tinh nâng đỡ, quý nhân phù trợ nên vận khí của Ngọ tăng tiến mạnh mẽ, tài vận tiền bạc cũng vì thế cũng vượng hơn trước rất nhiều. Đặc biệt, con giáp may mắn được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố nồng hậu, bất kể làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, cuộc sống giàu có đang chờ trước mắt.

Bên cạnh việc công danh, sự nghiệp, tiền tài đi lên, nhân duyên của tuổi Ngọ trong khoảng thời gian này cũng rất tốt. Nếu nắm được cơ hội, những tuổi Ngọ còn độc thân có cơ hội thoát ế rất cao, thậm chí còn thuận lợi gặp được người mình ao ước bấy lâu, dễ kết thành hỉ sự.

Tuổi Hợi

(Ảnh minh họa)

Hợi dù là đàn ông hay phụ nữ đều cá tính, mạnh mẽ và có ý chí vươn lên trong cuộc sống. Con giáp khôn ngoan này đủ nhạy cảm để biết ai là người tốt, ai là người giả vờ tử tế với mình. Trong công việc, Hợi đủ bản lĩnh để vượt qua khốn khó, đi qua thất bại để chạm tay vào thành công.

Người tuổi Hợi đón nhận nhiều tin vui trong tuần mới (16/10 - 22/10) này, vận trình tài lộc cực kỳ vượng phát, khả năng kiếm tiền của con giáp này được phát huy triệt để. Thêm vào đó, có quý nhân soi đường chỉ lối, con giáp như “hổ mọc thêm cánh” khi tìm được mối làm ăn béo bở, hứa hẹn tiền bạc thu được trong ngày tốt đẹp.

Chuyện tình cảm của con giáp đang gặp được những tín hiệu đáng mừng. Đào hoa nở rộ, chỉ cần bản mệnh để tâm một chút là hoàn toàn có thể tìm được một nửa cho mình.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới