TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần mới (16/5 - 22/5), top 3 con giáp đắc tài đắc lộc, may mắn vô song, thu nhập dồi dào, vận trình thuận phát

Thứ hai, 16/05/2022 11:27

Tử vi tuần mới (16/5 - 22/5) cho biết, 3 con giáp này đón nhận những sóng gió hạnh phúc, không còn phải vất vả mưu sinh, sự nghiệp hanh thông, tích lũy tài lộc, nghèo khó trở nên giàu có.

Tuổi Tuất

Tuất hiền lành, nhân hậu, sống dĩ hòa vi quý nên luôn có quý nhân phù trợ. So với những con giáp khác, người tuổi Tuất được trời ban nhiều phước lành hơn, con giáp này cũng dễ dàng gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, ít khi nào gặp thất bại.

Tử vi tuần mới (16/5 - 22/5) cho biết, người tuổi Tuất vận trình nhuận phát, may mắn phủ đầy. Những dự án tưởng chừng thất bại trước kia của con giáp bỗng chống xoay chiều, thành công ngoạn mục. Con giáp thu về không ít lợi nhuận, cuộc sống thoải mái, dư dả.

Đặc biệt, vào giai đoạn này, Tuất sẽ nhận niềm vui bất ngờ về tài lộc. Đây là món quà mà ơn trên ban cho con giáp này vì đã làm việc chăm chỉ.

Tuổi Thân

Thân hào hiệp, ngay thẳng và vị tha, tích cực và cầu tiến, không khuất phục trước số phận, dám thử thách bản thân, không ngừng đạt được những bước đột phá trong sự nghiệp. Thân có tính cách mạnh mẽ hơn, không làm theo kiểu vòng vo, tuy rất có năng lực nhưng đôi khi lại vô tình làm mất lòng mọi người, vì vậy Thân cần chú ý hơn đến hành vi của mình, để phát huy nhiều may mắn cho chính bản thân mình.

Tử vi tuần mới cho biết, con giáp may mắn này sẽ được Thần Tài và quý nhân chiếu cố liên tục. Điều đó dẫn đến đường công danh của Thân cũng sẽ phất lên, của cải tiền bạc ngày càng dồi dào. Người tuổi Thân sẽ gặp được cơ hội chuyển mình, thăng tiến lên một tầm cao mới và tương lai xán lạn hơn. Đồng thời, Thân sẽ liên tục gặt hái được thành công, có thể mua nhà, sắm xe nếu biết nắm bắt tốt các cơ hội.

Tuổi Dần

Dần có tính cách sôi nổi, hoạt bát, họ yêu thích sự tự do và cũng rất quyết đoán, muốn gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, nghĩ gì là sẽ thẳng thắn nói ra ngay, chẳng bao giờ muốn chịu sự ràng buộc.

Tử vi học có nói, trong tuần mới (16/5 - 22/5) này, những người tuổi Dần sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận cũng sẽ được cải thiện đáng kể. Đặc biệt là tài vận, tuổi Dần sẽ được thần tài chiếu cố nồng hậu.

Thời gian này, con giáp tuổi Dần này có thể phát huy tốt thế mạnh của mình, làm gì cũng gặp may mắn. Tuổi Dần không chỉ kiếm được nhiều tiền mà chuyện nhân duyên, tình cảm cũng diễn ra thuận lợi.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới