TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần mới (16/9 - 22/9/2024): top 3 con giáp được Thần Tài chiếu cố, tài lộc đến tận cửa nhà, công danh sự nghiệp rực sáng như sao

Thứ hai, 16/09/2024 09:29

Tử vi tuần mới (16/9 - 22/9/2024) này cho biết, 3 con giáp may mắn này khởi sắc tụ tài, mọi sự bắt đầu đi đúng quỹ đạo, công danh sự nghiệp rực sáng như sao.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới (16/9 - 22/9/2024): Thìn gặp nhiều may mắn (Ảnh minh họa)

Thìn có ưu điểm là biết bản thân mình là ai, họ luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng để tìm kiếm cơ hội đổi đời. So với những con giáp khác, tuổi Thìn vốn hiền lành, kiên nhẫn, nhờ vậy mà xung quanh luôn có quý nhân chiếu cố nồng hậu.

Tử vi tuần mới (16/9 - 22/9/2024) này cho biết, người tuổi Thìn được sao may mắn chiếu mệnh. Lại thêm Thần Tài chiếu cố giúp mở đón phú quý vào nhà nên sẽ thoát khỏi vận xui, hưởng nhiều may mắn.

Thời gian này, tài lộc dần khởi vượng, những người tuổi Thìn sẽ thấy vận trình của mình có những bước tiến khá tốt, tiền bạc kiếm được dần dễ dàng hơn, phúc khí dồi dào, cuộc sống sung túc đủ đầy.

Tuổi Tý

(Ảnh minh họa)

Tý có tính cách mạnh mẽ, kiên định và luôn nỗ lực tìm kiếm cơ hội làm giàu có chính mình. Tuổi Tý cũng là một trong những con giáp may mắn không ngại đối mặt với khó khăn trắc trở, họ tâm niệm rằng mọi sự thất bại đều để lại nhiều bài học quý giá, giúp bản thân thăng hoa vào một giai đoạn nào đó.

Tử vi tuần mới (16/9 - 22/9/2024) này cho biết, người tuổi Tý tài lộc dư dả, phất lên phát tài. Đường sự nghiệp hanh thông, Tý có được thành công khiến nhiều người thấy ghen tị. Tài lộc thuận lợi, các nguồn thu tăng vì Tý có nhiều cơ hội kiếm tiền.

Nhờ sự cố gắng phấn đấu không ngừng nghỉ, con giáp này sẽ nhanh chóng chạm tay tới mục tiêu đã đặt ra, thậm chí gặt hái thành công đáng ngưỡng mộ. Thời đại hoàng kim của con giáp đã đến, Tý hãy tận dụng mọi thời cơ để làm giàu.

Tuổi Mão

(Ảnh minh họa)

Mão biết nhìn xa trông rộng, biết tích lũy, con giáp này không chấp nhận phải đối mặt với cuộc sống khó khăn trắc trở. Không như những người khác chạy trốn khi gặp vấn đề khó khăn, tuổi Mão sẽ ra sức tìm cách giải quyết, tìm cách thay đổi mọi thứ để cuộc sống thoải mái hơn.

Người tuổi Mão chăm chỉ và có năng lực, tuần mới này sẽ kiếm được nhiều tiền. Đây là thời điểm cần trổ tài thì mới có nhiều cơ hội trong sự nghiệp, có quý nhân phù trợ. Đa số sẽ có công việc thuận lợi, thăng quan tiến chức.

Thời gian tới con giáp may mắn càng trở nên khôn ngoan, nhận được sự ban phước của Thần Tài và tìm được nhiều cách để kiếm tiền.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới