TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần mới (1/8 - 7/8): top 3 con giáp phú vận lên hương, bội thu tiền tài, cát tường như ý mọi mặt trong cuộc sống

Thứ hai, 01/08/2022 10:47

Tuần mới này (1/8 - 7/8), 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ hốt hết của nả trong thiên hạ vào nhà, giàu nứt đố đổ vách khiến ai cũng phát hờn.

Tuổi Tỵ

Tuần mới này (1/8 - 7/8) mang lại nhiều may mắn tài lộc cho Tỵ, giúp con giáp này đổi đời chỉ sau một đêm. Thế nên, khi đã được Thần Tài chiếu cố thì Tỵ hãy chớp lấy thời cơ để gánh bạc tỷ vào nhà, giàu nhanh đến chóng mặt (Ảnh minh họa)

Tỵ là những người sống lý trí, chu đáo và tài năng. Người tuổi này luôn đặt gia đình ở một vị trí đặc biệt trong tim. Có thể nói rằng, tuổi Tỵ làm gì cũng hướng về gia đình, sẵn sàng làm mọi thứ để lo cho người thân của mình cuộc sống tốt nhất.

Trong tuần này, xui xẻo tránh xa, may mắn lại gần sẽ giúp Tỵ đạt cát đại lợi, ôm hết của nả trong thiên hạ vào nhà.

Tuổi Thìn

(Ảnh minh họa)

Thìn là những người chủ yếu dựa vào năng lực của bản thân để kiếm tiền và xây dựng sự nghiệp vững chắc. Con giáp này có tâm hồn rất tinh tế, khả năng nhìn nhận thấu đáo, có thể thấy cơ hội mà người khác không thấy.

Thìn gặp nhiều điều thuận lợi, làm gì cũng suôn sẻ, tới nơi tới chốn. Con đường tình duyên cũng cực kỳ đỏ chói, người độc thân có được đối tượng đúng gu sau suốt thời gian tìm kiếm. Còn Thìn có gia đình thì gia đình hạnh phúc viên mãn, không xảy ra bất cứ cãi vả hay tranh cãi gay gắt nào cả.

Đường tài lộc khá mạnh, được quý nhân phù trợ nên làm ăn tiến bộ, không lo gặp xui xẻo, con giáp này làm việc gì cũng suôn sẻ, cuộc sống hanh thông. Thìn có thái độ đúng đắn và luôn đi theo hướng có ánh sáng, do đo mà xứng đáng được tôn trọng và được công nhận.

Tuổi Sửu

(Ảnh minh họa)

Sửu là những người có cuộc sống đáng ngưỡng mộ nhất. Con giáp này không chỉ thông minh sắc sảo, linh hoạt trong giao tiếp mà còn là những người rất nhân hậu. Con giáp tuổi này sinh ra với sự may mắn, được các vì sao tốt che chở cả đời.

Tử vi tuần mới cho thấy, người tuổi Sửu gặp nhiều cát lợi, may mắn căng tràn. Công việc của Sửu sẽ có nhiều tiến triển tốt đẹp, làm việc thảnh thơi không cần lo lắng nhiều về những biến cố bất ngờ xảy ra.

Người tuổi Sửu có thể kiếm tiền đầy tay vào tuần mới này. Trong thời gian qua Sửu đã rất chăm chỉ, siêng năng, luôn biết nỗ lực và cố gắng không ngừng để tìm kiếm cơ hội xây dựng cuộc sống viên mãn thăng hoa.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)