TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần mới (18/12 - 24/12): top 3 con giáp vô cùng may mắn, hưởng lộc trời ban, tài lộc vượng phát, công việc lúc nào cũng thuận lợi, vạn sự như ý

Chủ nhật, 17/12/2023 18:29

Tử vi tuần mới (18/12 - 24/12) cho biết, 3 con giáp dưới đây sẽ có bước lội ngược dòng, sự nghiệp suôn sẻ, gặp được quý nhân phù trợ.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới (18/12 - 24/12) cho biết, đây là khoảng thời gian may mắn nhất của tuổi Thân trong năm nay (Ảnh minh họa)

Thân từ khi sinh ra đã được xem là con giáp may mắn, hiền lành và rất được lòng mọi người. Với sự tốt tính vốn có của bản thân thì dù ai ganh đua, tranh giành thì người tuổi Thân cũng không mấy để tâm, chỉ cố gắng làm tốt phần việc của mình.

Trong thời gian này con giáp tuổi Thân càng làm việc càng thành công, mọi cơ hội tốt đều xuất hiện cùng lúc, lựa chọn cái nào cũng giúp tuổi Thân thăng hoa rực rỡ.

Nhất là giai đoạn từ giữa tuần trở đi mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ thuận lợi, khiến người tuổi Thân dễ dàng thành công trong sự nghiệp của mình. Thời gian này do Thần Tài hậu ái người tuổi Thân sẽ phát tài, giàu có.

Tuổi Mão

(Ảnh minh họa)

Mão có tính cách nhanh nhẹn, hoạt bát, có tâm hồn lạc quan và thích cuộc sống tự do tự tại. Với khả năng quan sát nhanh nhạy cùng chí tiến thủ và tinh thần làm việc chăm chỉ, tuổi Mão rất dễ ghi điểm trong mắt sếp và đồng nghiệp.

Người tuổi Mão sẽ có con đường tài lộc vô cùng tốt đẹp trong tuần mới này. May mắn là có Quý Nhân đưa đường dẫn lối giúp cho con giáp này nắm bắt được nhanh chóng những cơ hội kiếm tiền quý hiếm. Do đó, Mão nên biết cách nắm bắt cơ hội, đừng để lỡ vận may hiếm có này.

Đặc biệt, trên con đường tình duyên của con giáp may mắn này với những ai độc thân thì thời gian tới có thể tìm thấy tình duyên đáng mơ ước. Còn với những người đã có gia đình thì đây chính là thời điểm vô cùng vui vẻ hạnh phúc.

Tuổi Thìn

(Ảnh minh họa)

Thìn là con giáp ham học hỏi, có chí tiến thủ nên sau những khốn khó, thất bại con giáp này không hề nao núng. Vững vàng trước con đường mình đã chọn, phấn đấu miệt mài nên Thìn sẽ được đáp đền xứng đáng với công thành danh toại, sự nghiệp hiển vinh.

Tử vi tuần mới này cho biết, người tuổi Thìn vận trình nhuận phát, may mắn phủ đầy, con giáp này sẽ nhận niềm vui bất ngờ về tài lộc. Đây là món quà mà ơn trên ban cho bạn vì đã làm việc chăm chỉ trong thời gian qua.

Ngoài ra, đường tình cảm của tuổi Thìn trong năm này cũng vô cùng ngọt ngào và có mệnh đào hoa, con giáp này sẽ gặp được nhiều chuyện vui, cuộc sống hạnh phúc, viên mãn

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới