TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần mới (18/3 - 24/3): top 3 con giáp có cuộc sống hạnh phúc viên mãn, may mắn tột đỉnh, sự nghiệp thăng hoa, tiền tài dư dả

Thứ hai, 18/03/2024 09:04

Top 3 con giáp trong tuần mới (18/3 - 24/3) này tiền vào như nước, của cải tới tấp ùa về, đổi đời chỉ sau một đêm, vô cùng thành công, ít chuyện muộn phiền.

Tuổi Mão

(Ảnh minh họa)

Mão hiền từ, hòa đồng và biết cảm thông với người khác. Trong cuộc sống, con giáp này luôn nghĩ cho người khác và luôn thỏa hiệp. Mão thể hiện thái độ biết ơn, lạc quan đối với cuộc sống.

Tử vi tuần mới (18/3 - 24/3) này cho biết, do được Thần Tài dẫn lối nên người tuổi Mão rất nhẹ nhàng và dễ dàng trong việc kiếm tiền, thậm chí là rất nhiều tiền. Tài lộc không ngừng mở rông, con giáp này sớm có thể tận hưởng cuộc sống giàu sang.

Thời gian này, con giáp này được nhiều quý nhân ủng hộ, giải quyết được những khó khăn hiện tại, gia đình cũng hòa thuận, vui vẻ, phát triển thịnh vượng.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới (18/3 - 24/3) này cho biết, người cầm tinh con hổ sẽ làm mọi việc suôn sẻ, trước sau gì cũng phát triển ổn định, thành công. (Ảnh minh họa)

Dần thông minh, nhanh nhẹn, muốn tìm nhược điểm của con giáp này rất khó, hơn nữa lại là người giàu sức sáng tạo, chỉ cần tìm được môi trường làm việc phù hợp là có thể nhanh chóng khẳng định được bản thân.

Trong tuần mới này, Dần không những phá được vận xui trong quá khứ mà còn mang lại sức sống mới cho sự nghiệp và cuộc sống, vươn lên tầm cao chưa từng có.

Dần cũng có thể thu được nhiều lợi về sự nghiệp hoặc sức khỏe, đào hoa vượng phát, phúc khí thường xuyên tai qua nạn khỏi, có thể nói là vô cùng may mắn.

Tuổi Sửu

(Ảnh minh họa)

Sửu là những người thông minh, lanh lợi có khiếu hài hước và có tính cách sống động, nhiệt tình mọi lúc mọi nơi. Người tuổi Sửu tốt bụng, hào phóng và hay giúp đỡ người khác. Bất kể là nam hay nữ, người tuổi Sửu luôn tạo cho đối phương cảm giác an toàn mỗi khi bên cạnh.

Nhờ những yếu tốt này, tuổi Sửu được dự báo là một trong những con giáp có số phát tài trong tuần mới này. Khối tài sản của Sửu tăng lên không ngừng, cuộc sống về sau càng ngày càng sung túc.

Trong thời gian tới, tuổi Sửu tài lộc, tiền bạc trong túi ngày một nhiều giúp tuổi Sửu càng thêm tự tin, nắm bắt các cơ hội tốt, tiền đồ rộng mở.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới