TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần mới (20 - 26/12): top 3 con giáp được Thần Tài săn đón, tài lộc vượng phát, may mắn ngút ngàn, tiền vàng ngập két

Thứ hai, 20/12/2021 08:43

Trong tuần mới (20 - 26/12) này, 3 con giáp dưới đây sẽ phất lên ‘như diều gặp gió’ vận may liên tục kéo về nhà.

Tuổi Tuất

Top 3 con giáp may mắn tuần này (20 - 26/12)

Tuất là những người chăm chỉ, siêng năng và chỉ quan tâm đến công việc của chính mình. Con giáp này không tham vọng nhưng cũng không bao giờ để cuộc sống vùi dập mình. Lý do Tuất cố gắng và không ngừng nỗ lực chỉ với mong ước có được cuộc sống an yên, hạnh phúc.

Tử vi tuần mới này cho biết, tài vận của người tuổi Tuất cực vượng, sự nghiệp của Tuất từng bước lên hương không ngờ. Được quý nhân phù trợ, con giáp này có nhiều cơ hội hơn trong sự nghiệp. Đó có thể là một công việc mới, một công việc làm thêm hoặc một nghề tay trái phù hợp với Tuất.

Nếu thể hiện được sự quyết tâm, tập trung cao độ, con giáp này sẽ đạt được nhiều thành tựu, thu nhập tăng nhanh chóng mặt.

Tuổi Mùi

(Ảnh minh họa)

Vận thế người tuổi Mùi tuần mới này có sự thay đổi mạnh mẽ, chính những phúc khí tích lũy trước đây đã đem lại may mắn cho con giáp này.

Tử vi tuần mới (20 - 26/12) này, Mùi sẽ được thần tài gõ cửa, lộc lá đầy nhà, tài tiền rủng rỉnh. Với vận khí ngút trời, Mùi cứ băng băng tiến về phía trước trên con đường thành công của mình mà không gì có thể cản lại được. Con giáp may mắn này sẽ liên tục gặp những may mắn bất ngờ, bao nhiêu tiền tài, của cải kéo nhau vào túi Mùi. Chẳng mấy chốc người mệnh Mùi sẽ giàu sang phú quý, tiền tài bạc ngàn, tiêu mãi không hết.

Tuổi Dậu

(Ảnh minh họa)

Dậu nổi tiếng chân thành, điềm đạm và dám dấn thân nên càng về hậu vận càng thêm phúc thêm phần, tình tiền viên mãn. Chỉ cần chớp lấy thời cơ, nỗ lực vươn lên thì Dậu ắt bước lên đỉnh vinh quang, quơ tay là hốt bạc.

Tuần mới (20 - 26/12) này, người tuổi Dậu dễ tìm được cơ may phát tài bởi bản mệnh được Thần Tài ở bên hỗ trợ. Thời gian này, tài lộc đều theo con giáp này về nhà, chẳng quản ngại bất cứ điều gì.

Con giáp này tìm được quý nhân trợ giúp, nhờ thế mà việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Dậu sẽ gặp nhiều may mắn và trở thành con giáp phát tài khi được Thần Tài nâng đỡ. Con giáp này làm gì cũng thuận lợi hanh thông vô cùng.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới