TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần mới (22/1 - 28/1/2024): top 3 con giáp mang số mệnh may mắn, phát tài nhanh chóng, đếm tiền mỏi tay, đón năm mới sung túc, ấm no

Thứ hai, 22/01/2024 09:05

Tử vi tuần mới (22/1 - 28/1/2024) cho biết, 3 con giáp dưới đây tài lộc phơi phới, tài khoản tăng không ngừng, vận trình sáng chói.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới (22/1 - 28/1/2024) cho biết, Tý sẽ bước vào thời hoàng kim của đời mình (Ảnh minh họa)

Tý rất kiên trì, không dễ dàng bỏ cuộc trong mọi việc. Đồng thời, con giáp này cũng rất chú ý đến phương pháp làm việc, luôn sáng tạo ra cách làm việc hiệu quả. Nhờ đó, trong tương lai, con giáp này có triển vọng phát triển tương đối tốt, cuộc sống sẽ suôn sẻ hơn. Đồng thời, vận quý nhân ngày càng tốt giúp Tý nhận được sự trợ giúp, có khả năng thăng quan tiến chức.

Tử vi tuần mới (22/1 - 28/1/2024) cho biết, Tý sẽ bước vào thời hoàng kim của đời mình. Vận may trời cho còn giúp Tý làm đâu thắng đó, đầu tư một vốn bốn lời, muốn khổ cũng chẳng được. Vì vậy, từ khoảng thời gian này, con giáp có tài lộc bùng nổ, chỉ cần nắm bắt cơ hội là Tý có thể kiếm tiền một cách thuận lợi.

Đường tình duyên trong thời điểm này của người tuổi Tý khá hài hòa. Cuộc sống bình yên, không nhiều mâu thuẫn, sóng gió.

Tuổi Tỵ

(Ảnh minh họa)

Tỵ thật thà, thẳng thắn, yêu ghét rõ ràng, con giáp này có tài thao lược, có lòng dũng cảm, nghị lực mạnh mẽ và luôn giữ được sự tự tin. Người tuổi này giỏi thích nghi với hoàn cảnh, thấy khó khăn không nản chí nên đến trung tuổi thường sẽ đạt được thành công.

Tử vi tuần mới cho biết, tuổi Tỵ kiếm được một khoản tiền vượt trội so với thời gian trước đó, nhờ vậy mà túi tiền của bạn được rủng rỉnh. Vận may tài lộc của bạn hội tụ dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng đều có được cơ hội để cải thiện thu nhập. Cát tinh phù trợ càng làm cho vận trình của bản mệnh tăng tiến rõ rệt, Tỵ không cần phải căng thẳng tìm kiếm cơ hội tài lộc nữa mà cơ hội có khi tự đến bên mình, chỉ cần nắm bắt là được.

Người tuổi Tỵ thừa thắng xông lên, tiếp tục tìm kiếm nguồn cảm hứng trong công việc. Con giáp tuổi này đạt nhiều thành tựu, có cơ hội thắng tiến, tăng thêm thu nhập.

Tuổi Mùi

(Ảnh minh họa)

Mùi không bao giờ sợ bất cứ áp lực nào. Họ không phải là người hoàn hảo nhưng dũng cảm, dám đương đầu với mọi thử thách, dám dấn thân trước những cái mới lạ, chưa từng có ai khai phá. Con giáp này cũng biết cách sử dụng các mối liên hệ cá nhân để tạo dựng thanh thế, nguồn lực cho mình. Đây cũng chính là chìa khóa thành công của con giáp này.

Tử vi tuần mới (22/1 - 28/1/2024) cho biết, con giáp tuổi Mùi sẽ gặp được quý nhân, người sẽ cho họ sự chỉ dẫn và giúp đỡ quý báu. Nhờ được quý nhân dìu dắt, con giáp này sẽ có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, tích lũy tài sản.

Mùi có thể tìm được vị trí của mình trong lĩnh vực sự nghiệp, đạt được thành tựu vững chắc trong việc mà minh yêu thích. Những điều này sẽ giúp người tuổi Mùi phát triển tốt hơn trong tương lai và năm tới cũng sẽ có một khởi đầu thuận lợi.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới