TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần mới (23/1 - 29/1/2023): top 3 con giáp cuộc sống khởi sắc, tiền bạc đầy ắp, phúc khí ngập tràn, sự nghiệp đại phú đại quý

Thứ hai, 23/01/2023 08:00

Tuần mới này (23/1 - 29/1/2023) sẽ là thời điểm vận thế khởi sắc, vạn sự hanh thông, tỉ sự thuận lợi của ba con giáp sau đây.

Tuổi Tý

Tý thông minh, nhanh nhẹn, tư duy nhạy bén, rất giỏi thích ứng với mọi sự thay đổi trong cuộc sống nên sẽ sớm có được thành công.

Tử vi cho thấy, trong tuần mới (23/1 - 29/1/2023) này là thời gian viên mãn với con giáp tuổi Tý. Được các ngôi sao may mắn chiếu mệnh, sự nghiệp của tuổi Tý dần thăng tiến, tài lộc cũng ngày càng tăng, gia đạo thêm yên ấm.

Người tuổi Tý được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Chính vì thế, cuộc sống của Tý có nhiều chuyển biến tích cực, thăng hoa bất ngờ.

Tuổi Mão

Vận thế của người tuổi Mão trong tuần mới này (23/1 - 29/1/2023) tương đối khả quan. Do có quý nhân dẫn đường chỉ lối, nên những điều may mắn sẽ liên tiếp đến với con giáp này (Ảnh minh họa)

Mão có thể trở thành niềm tự hào của người thân trong gia đình, cũng có thể trở thành người chiến thắng trong cuộc sống. Con giáp này càng dũng cảm thì càng phát triển, liên tục đón tin vui.

Vận trình tình cảm nhìn thấy được nhiều điểm sáng. Dường như vợ chồng Mão có thể hóa giải triệt để những hiểu lầm trước đó, vì thế mà mối quan hệ trở nên hòa thuận như trước. Sau những sóng gió ấy, cả hai có vẻ như thấu hiểu và trân trọng nhau nhiều hơn trước.

Tuổi Tuất

Tuất tuy có vẻ ngoài hiền lành, không thích sự cạnh tranh, không thích so đo tính toán nhưng luôn âm thầm phấn đấu để có được cuộc sống tốt đẹp.

Tử vi tuần mới cho biết, đây là một khoảng thời gian tốt đối với con giáp tuổi Tuất. Kể từ thời gian này, tiến độ phát triển của Tuất nhanh hơn. Vì tâm lý tương đối bình thản, yên ổn nên họ làm việc hiệu quả, tránh xa khó khăn, rắc rối.

Đồng thời, tinh thần của con giáp này cũng lên cao. Người tuổi này tràn đầy tự tin, động lực và luôn vui vẻ mỗi ngày. Được quý nhân phù trợ, con giáp này trở nên giàu có, ước mơ phát tài có cơ hội trở thành hiện thực.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)