TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần mới (23/10 - 29/10): top 3 con giáp may mắn, tài lộc vô cùng thông thoáng, mọi việc diễn ra thuận lợi, suôn sẻ

Chủ nhật, 22/10/2023 21:27

Theo dõi tử vi tuần mới (23/10 - 29/10) cho biết, 3 con giáp dưới đây sẽ gặp nhiều việc thuận buồm xuôi gió, làm gì cũng đạt được kết quả tốt.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới (23/10 - 29/10) cho biết, người tuổi Thân có vận may tài lộc tuyệt vời, có thể nói là một trong những con giáp tốt nhất trong 12 con giáp trong thời gian này (Ảnh minh họa)

Thân được nhiều người yêu mến vì tính tình hiền lành, hiểu biết, biết đối nhân xử thế. Con giáp này giỏi lập kế hoạch, dám nghĩ dám làm. Cuộc sống của Thân không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió nhưng con giáp này không vì thế mà nản lòng, bỏ cuộc.

Tuần mới này, nhờ có cát tinh chiếu mệnh nên Thân sẽ một bước đổi đời, vạn sự hanh thông.

Con đường tài lộc của tuổi Thân ngày càng phất lên như diều gặp gió. Nếu đang ấp ủ ý định mở rộng kinh doanh thì Thân cần bắt tay vào thực hiện ngay kẻo bỏ lỡ thời cơ trời cho.

Tuổi Dậu

(Ảnh minh họa)

Dậu tính cách ổn định, làm việc gì cũng có kế hoạch rõ ràng, con giáp này không bị khuất phục trước hoàn cảnh, dù có khó khăn đến đâu cũng không bỏ cuộc.

Tử vi tuần mới cho biết, tài lộc của con giáp này còn được góp phần bởi Thần May Mắn, bởi vậy tài vận lên nhanh như diều gặp gió, có thể chính Dậu cũng không thể ngờ được lại có ngày mình kiếm tiền dễ dàng và nhanh chóng đến như thế.

Thời vận thay đổi, phúc khí tràn trề, nhờ thế mà đường tài lộc của con giáp này càng ngày càng tăng tiến.

Trời phú cho người tuổi Dậu không chỉ sở hữu sự lanh lợi, sáng suốt, mà còn may mắn có bản lĩnh dám nghĩ dám làm, sẵn sàng mạo hiểm để đạt được điều mình muốn.

Tuổi Dần

(Ảnh minh họa)

Dần là một trong những con giáp mang nhiều phúc đức nhất. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, tuổi Dần cũng có quý nhân bên cạnh phù trợ, mọi việc đều diễn ra suôn sẻ thuận lợi.

Tử vi tuần mới cho biết, người tuổi Dần hứa hẹn sẽ đón nhận nhiều tin vui mới, vận trình tài lộc cực kỳ vượng phát, khả năng kiếm tiền của con giáp này được phát huy triệt để. Thêm vào đó, có quý nhân soi đường chỉ lối, con giáp như “hổ mọc thêm cánh” khi tìm được mối làm ăn béo bở, hứa hẹn tiền bạc thu được trong ngày tốt đẹp.

Chuyện tình cảm của con giáp đang gặp được những tín hiệu đáng mừng. Đào hoa nở rộ, chỉ cần Dần để tâm một chút là hoàn toàn có thể tìm được một nửa cho mình.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới