TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần mới (23/8 - 29/8): top 3 con giáp có vận trình tài lộc vượng phát, đắc tài đắc lộc, hoan hỷ phát tài, vạn sự hanh thông

Thứ hai, 23/08/2021 13:44

Trong tuần mới này, chúc mừng 3 con giáp gặp nhiều may mắn, làm gì cũng thuận lợi, tiền bạc đủ đầy, tình duyên vượng vận.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới (23/8 - 29/8)

Tuất rất tham vọng và đã quyết tâm đạt được điều gì đó trong sự nghiệp từ khi còn trẻ, công thêm tích cách dám nghĩ dám làm nên sẽ sớm thành công. Tuất sinh ra vốn thông minh hơn người, chính bởi vậy Tuất sẽ vượt qua hết những cản trở, chướng ngại vật để đặt chân đến đỉnh vinh quang một cách dễ dàng. Con giáp này không ngồi một chỗ chờ may mắn đến mà chủ động đi kiếm tìm. Vậy nên những thành tựu sẽ dễ dàng được Tuất gây dựng.

Tử vi tuần mới cho thấy, tuổi Tuất càng làm việc càng gặp được nhiều may mắn, kéo theo tài vận và mọi thứ hanh thông bất ngờ. Thời gian này, Tuất sẽ có cơ hội làm giàu, đổi đời trong chốc lát. Tuất làm đâu thắng đó, công việc thuận lợi, làm một hưởng mười khiến số dư trong tài khoản cứ tăng liên tục.

Đây sẽ là thời điểm tốt nhất để người tuổi Tuất hoàn thành những mục tiêu và nguyện vọng của mình. Con giáp này chỉ cần nắm bắt cơ hội, sự nghiệp sẽ tăng lên và sự giàu có của Tuất sẽ trong tầm tay.

Tuổi Thân

Thân tốt bụng và tính cách sôi nổi nên rất lạc quan và tích cực bất cứ lúc nào. Nếu có khó khăn họ sẽ luôn sẵn sàng đối mặt. Nhờ tính cách tích cực nên Thân sẽ sớm muộn gì cũng thành công. Cũng bởi thế, tuổi Thân là những người được trời ban nhiều phước lành, cuộc sống có khó khăn thế nào Thân cũng đều vượt qua được vì xung quanh luôn có quý nhân phù trợ.

Tử vi tuần mới cho biết, người tuổi Thân gặp nhiều may mắn được thần tài chiếu cố mà còn có quý nhân phù trợ nồng hậu. Từ tuần mới này, tuổi Thân sẽ gặp được hỷ sự, sẽ gặp nhiều hạnh phúc và yên bình cuộc sống rất viên mãn.

Đây chính là thời gian vô cùng son đỏ cho người tuổi Thân. Thời gian trước nếu như tuổi Thân không được như ý muốn thì đây chính là quãng thời gian song hỷ lâm môn giúp tuổi Thân vừa giàu tình lại nhiều tiền. Những người tuổi Thân đi đâu cũng được quý nhân phù trợ nên con giáp này làm gì cũng may mắn, thuận lợi, đánh đâu thắng đó kiếm được rất nhiều tiền bạc.

Tuổi Hợi

Hợi có tính cách mạnh mẽ, kiên định, luôn biết nỗ lực phấn đấu để gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và dễ dàng giàu có. Những người tuổi Hợi có thể không may mắn bằng nên đã cố gắng rất nhiều để tìm kiếm cơ hội xây dựng mọi thứ viên mãn, sung túc khiến mọi người xung quanh phải nể phục.

Tử vi cho biết trong tuần mời này, người tuổi Hợi sẽ lên như diều gặp gió đổi đời sau một đêm. Nhưng mơ ước mà Hợi ấp ủ bấy lâu nay có thể dễ dàng thành hiện thực. Do có cát khí vượng, được thần tài ưu ái nên người tuổi Hợi sẽ có thời gian tới phơi phới hân hoan, mở mắt ra đã thấy tiền chất chật két. Cứ thế mà giàu, đếm tiền sái tay chính là phúc phần trời đã an bài cho con giáp giàu sang vô đối này.

Sự nghiệp người tuổi Hợi sẽ thịnh vượng, vận may, thu nhập sẽ tiếp tục tăng theo tuổi tác. Về mặt tình cảm cũng là một người có trách nhiệm, yêu ai thì sẽ rất tình cảm, rất tận tâm nên những người tuổi Hợi nhất định sẽ tìm được tình yêu đích thực trong đời, thu được tình yêu ngọt ngào, tiền bạc đầy nhà, hôn nhân thuận buồm xuôi gió.

Không chỉ tài lộc, đường tình duyên của Hợi trong thời gian tới đây cũng rất vượng.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới