TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần mới (23/9 - 29/9/2024): top 3 con giáp công việc lên hương, một tay ôm trọn tài lộc của thiên hạ, tình duyên ùn ùn kéo đến

Thứ hai, 23/09/2024 09:50

Top 3 con giáp dưới đây trong tuần mới (23/9 - 29/9/2024) này sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong các khía cạnh khác của cuộc sống, thoải mái chi tiêu, thích gì mua nấy.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới (23/9 - 29/9/2024): Thìn gặp nhiều may mắn (Ảnh minh họa)

Không chỉ là những người có tính cách vui vẻ, lạc quan, tuổi Thìn còn vô cùng may mắn khi gặp được nhiều vận may trong cuộc sống. Trong công việc, con giáp này không chỉ thành công nhờ vào sự giúp đỡ của quý nhân mà còn do sự chăm chỉ và nỗ lực của bản thân.

Tử vi tuần mới (23/9 - 29/9/2024) cho biết, người tuổi Thìn được sao may mắn chiếu mệnh. Lại thêm cung tài lộc rộng mở đón phú quý vào nhà. Con giáp may mắn này bất ngờ đón cục diện vượng vận quý nhân nên thường được người tốt giúp đỡ.

Nếu thực sự nắm bắt cơ hội, người tuổi này sẽ có được nhiều cơ hội mới, kiếm về nguồn thu nhập dồi dào.

Tuổi Thân

Thân là người độc lập và thực tế trong mọi việc. Khi gặp phải khó khăn, con giáp này thường sẽ tự mình tìm cách giải quyết rồi mới nhờ đến sự giúp đỡ của người khác. Cũng nhờ tính cách này mà Thân luôn nhận được sự đánh giá cao từ bạn bè, đồng nghiệp.

Người tuổi Thân bước sang tuần mới này tài lộc dư dả, phất lên phát tài. Con giáp được cấp trên nhìn nhận năng lực, ngoài ra cách đối nhân xử thế của con giáp này cũng rất được lòng mọi người xung quanh nên thuận lợi thăng tiến.

Có Thần Tài ban lộc nên tuổi Thân làm ăn xuôi chèo mát mái, cứ đầu tư là sẽ sinh lời. Con giáp này làm kinh doanh được kỳ vọng sẽ vươn tới đỉnh cao, thu hái bộn tiền. Nhờ thành công trong sự nghiệp, Thân mang đến cho gia đình cuộc sống khấm khá, sung túc hơn trước rất nhiều.

Tuổi Hợi

Hợi nhìn chung cuộc sống càng về sau sẽ càng suôn sẻ. Tuổi trẻ là lúc con giáp này sẽ phải nếm trải không ít gian truân song càng về già sẽ càng được hưởng nhiều phúc khí, của cải cũng theo đó mà tăng lên.

Tử vi tuần mới (23/9 - 29/9/2024) cho biết, phú khí bao quanh, tuổi Hợi có quý nhân phù trợ, có cơ hội nhận được nhiều sự hợp tác đặc biệt, tại nơi làm việc dễ nhận được sự quan tâm của đồng nghiệp, bạn bè. Nếu sắp tới mọi kế hoạch suôn sẻ thì chắc chắn sẽ kiếm được rất nhiều tiền, từ đó có thể xây dựng cuộc sống giàu có.

Hợi có thêm lòng tự tin, khí chất mạnh mẽ, luôn được nạp đủ năng lượng tích cực để tiến về phía trước, dù làm ăn hay kinh doanh đều thu được nhiều tiền, ngoài ra có người được hưởng tài lộc trên trời rơi xuống, thu nhập ngày càng dồi dào.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới