TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần mới (26/7 - 1/8): top 3 con giáp được Thần Tài gõ cửa, lộc bay đầy nhà, làm đâu thắng đó, trở thành đại gia

Thứ hai, 26/07/2021 09:18

Tử vi tuần mới tới đây, tài vận của 3 con giáp này rất vượng, làm đâu thắng đó, thu nhập tăng vọt.

Tuổi Thân

Thân là người có bản năng sinh tồn mạnh mẽ, dù thời cuộc biến động cũng luôn tìm được cách thích nghi. Con giáp này kiên trì, bản lĩnh và có tầm nhìn xa trông rộng. Cũng nhờ nắm bắt được cục diện trước cả khi nó xảy ra, Thân luôn có sẵn các kế hoạch ứng phó. Trong khi những con giáp khác loay hoay vì thị trường thay đổi, Thân vẫn bình chân vì mọi thứ đều trong tầm kiểm soát.

Tử vi tuần mới cho thấy, mặc cho thời gian dịch bệnh khó khăn, Thân không chỉ bảo toàn được cục diện tài chính, con giáp này còn tìm thấy cơ hội phát tài. Không hề bất ngờ khi nhiều người trở nên khánh kiệt, Thân vẫn dư giả, rủng rỉnh. Ngoài các khoản tích lũy, con giáp này còn chủ động phát triển công việc tay trái, tăng thu nhập nhờ công việc phụ. Không những thế, sau thời gian này, tài lộc của người tuổi Thân vẫn tiếp tục tăng. Nhờ đó, Thân trở thành một trong những con giáp giàu có nhất.

Tuổi Ngọ

Ngọ không phải là người đam mê quyền chức, cũng không thực sự cháy bỏng vì mong cầu tài lộc. Tuổi Ngọ luôn giữ được cho mình sự lãnh đạm, sáng suốt trong hành động dù cho có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa.

Ngọ trong tuần mới này vận trình có phần tăng tiến, sự nghiệp cũng dần chuyển biến theo hướng tích cực, gặp nhiều may mắn. Thần Tài ở bên trợ lực, con giáp này như “Hổ mọc thêm cánh”, thoải mái phát huy năng lực của mình, may mắn gặp được những cơ hội tốt để chứng minh năng lực bản thân, giành lấy vị trí xứng đáng với mình.

Con giáp độc thân sẽ tìm thấy một nửa hoàn hảo. Người tuổi Ngọ sẽ đạt được thành công trong sự nghiệp, gia đình êm ấm, hành phúc ngọt ngào.

Tuổi Dậu

Dậu là những người thường xuyên thay đổi và cải thiện công việc. Ngay cả khi hiện tại, mọi mục tiêu trong cuộc sống đều dở dang, Dậu cũng không quan tâm bởi họ nhìn ra sự tiến bộ của họ mỗi ngày. Con giáp này là người có yêu cầu khắt khe đối với chính mình. Dậu có thể tự phát hiện ra những phẩm chất, tính cách hoặc cách làm việc của mình gây bất lợi chính bản thân và ngay lập tức thay đổi để đạt được mục tiêu. Nói cách khác, Dậu tự giám sát chính mình.

Theo tử vi tuần mới, tài vận của người tuổi Dậu sẽ có chuyển biến tích cực, số dư trong tài khoản ngân hàng tăng lên chóng mặt. Người tuổi Dậu được Thần Tài ưu ái nên tài lộc vượng hơn trước rất nhiều. Bạn cũng nhận được nhiều cơ may làm ăn phát tài. Chỉ cần tập trung, nỗ lực hết mình thì con giáp này sẽ đạt được thành công.

Hơn thế nữa, con giáp này còn có được thành công vang dội là nhờ những quyết định đúng đắn trong công việc, dám thử thách chính mình và có gan làm giàu. Thế nên, nếu có bất cứ cơ hội nào đến với mình thì bản mệnh đừng dại mà bỏ qua, nếu không bạn sẽ hối tiếc cả đời đấy.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới