TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần mới (27/11 - 3/12): top 3 con giáp có tài lộc vượng, may mắn bủa vây, sự nghiệp thăng hoa, giàu sang phú quý

Thứ hai, 27/11/2023 08:29

Top 3 con giáp trong tuần mới (27/11 - 3/12) này làm việc gì cũng thuận lợi, quý nhân tứ phương tề tựu về giúp đỡ, tình duyên đỏ chót như son.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới (27/11 - 3/12) cho biết, người tuổi Mão sẽ có nhiều tin vui ở phương diện sự nghiệp và tài lộc (Ảnh minh họa)

Mão vốn là người thông minh và có năng lực, đầu óc linh hoạt, giỏi giao tiếp, can đảm, tháo vát, sớm muộn gì cũng gặp thành công. Nhờ vậy mà trong bất cứ môi trường nào, người tuổi Mão cũng đều được lòng mọi người và sẵn sàng giúp đỡ mỗi lúc con giáp này cần.

Tuần mới này, Mão chỉ cần cố gắng bung tỏa năng lượng hết mình cho công việc, ắt sẽ có bước đi dài trong sự nghiệp.

Có thể nói, trong thời gian này cuộc sống sẽ từng bước thăng hoa, công việc được thăng chức tăng lương, tình cảm ấm êm hạnh phúc. Tuy nhiên, tuổi Mão làm việc gì cũng không được sợ hãi, vững tâm bắt tay vào làm ắt làm ăn phát đạt, hanh thông.

Tuổi Mùi

(Ảnh minh họa)

Mùi từ khi còn trẻ đã ham học hỏi, tiếp thu nhiều kiến thức bổ ích, biết phát huy những điểm mạnh và khắc phục những điểm yếu của mình. Con giáp này luôn biết nắm bắt, tận dụng những cơ hội hiếm hoi để đạt được thành công.

Tử vi tuần mới này cho biết, con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ rất hanh thông. Tuổi Mùi đón nhận nhiều cơ hội mới từ khung giờ này nếu biết nắm bắt kịp thời, đây sẽ là tiền đề cho tuổi Mùi bứt phá.

Từ thời điểm này sự nghiệp người tuổi Mùi sẽ vươn xa. Dự báo con giáp này sẽ gặt hái nhiều thành công rực rỡ, ngọt ngào trong tình cảm, tâm trạng tốt và đặc biệt là thu nhập tăng vọt. Từ đây, Mùi có thể tích lũy được nhiều tiền cho những dự định tương lai.

Tuổi Sửu

(Ảnh minh họa)

Sửu siêng năng, cần mẫn, luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng để tìm kiếm cơ hội đổi đời. Đa số những người tuổi Sửu không được sinh ra trong gia đình ấm no sung túc nhưng con giáp này lại có khả năng tự tạo sự phú quý cho chính mình, biết lao động tích lũy giúp bản thân và gia đình ngày càng đủ đầy, không thiếu thứ gì.

Tử vi tuần mới (27/11 - 3/12) này cho biết, Thần Tài xuất hiện mang lại rất nhiều niềm tin, hy vọng mới để tuổi Sửu. Con giáp này có thể cải thiện được mọi mặt cuộc sống từ công việc, sự nghiệp đến tình duyên.

Thời gian này, vận may của tuổi Sửu sẽ lội ngược dòng, không những được thần tài chiếu cố mà còn có quý nhân bên cạnh phù trợ giúp mọi khó khăn đều được giải quyết. Đặc biệt, từ giai đoạn này trở đi, chuyện rủi hóa lành, cuộc sống có nhiều chuyển biến tích cực, cuối năm có cơ hội làm giàu.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới