TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần mới (27/3 - 2/4): top 3 con giáp may mắn ngút ngàn, Thần Tài chiếu cố, tha hồ rung đùi sung sướng

Thứ hai, 27/03/2023 09:06

Top 3 con giáp dưới đây trong tuần mới (27/3 - 2/4) này liên tiếp gặp thành công mỹ mãn, cơ hội được phù trợ từ ơn trên nên có thể hoàn thành mục tiêu trong một thời gian ngắn.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới (27/3 - 2/4) cho biết, con giáp này đạt được khá nhiều thành công và có những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của mình. Mùi có thể sẽ có nhiều cơ hội để nâng cao năng lực (Ảnh minh họa)

Mùi thường rất mạnh mẽ, con giáp này cũng có đức tính khiêm tốn, thận trọng với mọi việc. Trước khi làm bất cứ việc gì Mùi luôn suy nghĩ thấu đáo. Điều này giúp cho Mùi không tạo ra chuyện gì khiến bản thân phải hối hận.

Tuổi Mùi sẽ được Thần Tài chiếu cố trong tuần này, vận may lội ngược dòng, sự nghiệp và tài vận sẽ vô cùng phát đạt với nhiều cơ hội làm giàu, thậm chí đổi đời.

Tuổi Tý

(Ảnh minh họa)

Tý chăm chỉ, tích cực trong công việc, con giáp này được biết đến với tinh thần học tập, làm việc nghiêm túc, cầu thị. Dù theo đuổi bất cứ lĩnh vực nào, con giáp này cũng chấp nhận khó khăn, thử thách.

Tử vi tuần mới (27/3 - 2/4), người tuổi Tý bước vào đại vận nên vô cùng may mắn về tiền bạc. Đặc biệt người liều lĩnh thử sức ở lĩnh vực mới có thể gặt hái thành công. Tất nhiên, Tý nên chọn lĩnh vực mà bản thân hiểu biết hơn mọi người.

Không chỉ vậy, sự nghiệp của Tý thời gian tới cũng vô cùng thăng tiến. Bên cạnh con giáp này có sự giúp đỡ của quý nhân nên công việc dù gặp khó cũng đều được giải quyết nhanh chóng và ổn thỏa.

Tuổi Tỵ

(Ảnh minh họa)

Tỵ thường có tính cách tốt, kiệm lời và tỉ mỉ, bên trong người tuổi này tràn đầy lòng nhân ái, sống vị tha, rộng rãi với mọi người. Chính vì vậy mà những người xung quanh luôn yêu mến, sẵn sàng trợ giúp Tỵ khi cần.

Tử vi tuần mới cho biết, người tuổi Tỵ nhận mưa tài lộc, phúc khí tràn trề. Con giáp này nhận được nhiều cơ may kiếm tiền nên tiền sẽ về đầy túi.

Trong công việc, con đường thăng tiến của Tỵ cũng ngày càng rộng mở. Nếu nắm bắt cơ hội đến với mình, con giáp này kiếm tiền nhiều như nước, cuộc sống ngày càng khởi sắc.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)