TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần mới (27/9 - 3/10): top 3 con giáp thoát hẳn vận đen, gặp nhiều may mắn, Thần Tài chiếu cố, vạn sự hanh thông

Thứ hai, 27/09/2021 14:31

Trong tuần mới này, 3 con giáp dưới đây sẽ được Thần Tài ban lộc, vận trình thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp.

Tuổi Mão

Mão chính là một trong những con giáp may mắn tuần mới này. Công việc của Mão có nhiều thuận lợi, ít gặp khó khăn hơn. Dù làm gì người tuổi Mão cũng có quý nhân giúp đỡ.

Trong tuần này Mão gặp nhiều may mắn, hanh thông. Mọi kế hoạch dự định đều trơn tru thuận buồn xuôi gió. Đây cũng là giai đoạn thu nhập không ngừng tăng lên, Mão có cơ hội phát tài, cuộc sống thăng hoa.

Trong thời gian này, chuyện tình cảm có bước phát triển tích cực. Mão biết phát huy nét quyết rũ của mình, nhờ thế mà con giáp này nhận được nhiều sự quan tâm, để ý của người khác giới.

Tuổi Thân

Thân là một trong 3 con giáp gặp nhiều may mắn nhất trong tuần mới này. Đường công danh sự nghiệp của Thân rất rốt, làm đâu thắng đó, thuận lợi đủ đường và đây cũng là thời điểm tốt để bạn khởi động các dự án, hứa hẹn sẽ mang về cho bạn thành tựu vượt xa ngoài sự mong đợi.

Tài vận của Thân vô cùng rực rỡ, bạn biết nắm bắt thời cơ nên sẽ thu được lợi nhuận rất tốt từ các khoản đầu tư. Đường tình duyên cũng vô cùng hanh thông, kế hoạch kết hôn của một số cặp đôi sẽ tiến triển theo đúng kế hoạch, không gặp vấn đề gì.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới cho biết, người tuổi Dậu sẽ đón nhận nhiều hỷ sự, một trong những điều này có thể giúp tuổi Dậu tìm được cơ hội làm giàu, không những thế đời sống tinh thần cũng được cải thiện đáng kể. Đặc biệt thời gian tới sẽ đổi nhà đẹp, đổi xe sang.

Nhờ có quý nhân tương trợ, mọi dự định của người tuổi Dậu đều tiến hành suôn sẻ, thuận lợi. Con giáp này tự tin làm chủ được nguồn thu nhập của chính mình.

Dậu được sao đào hoa chiếu mệnh nên chuyện tình duyên gặp may mắn. Người độc thân được người khác giới theo đuổi, tỏ tình. Người đã kết hôn thì gia đình vui vẻ, hạnh phúc.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới