TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần mới (2/8 - 8/8): top 3 con giáp được Thần Tài sủng ái, tài lộc vượng phát, vạn sự hanh thông, tiền vào như nước

Thứ hai, 02/08/2021 10:23

Trong tuần mới này, 3 con giáp dưới đây sẽ có cuộc đời sang trang, may mắn vây quanh và cuộc sống huy hoàng rực rỡ, viên mãn.

Tuổi Tỵ

Tỵ vốn hiền lành, giỏi giang, luôn nhờ vào thực lực để làm nên sự thành công cho mình. Đa số những người tuổi Tỵ đều không được sinh ra trong gia đình sung túc nhưng họ có khả năng tự tạo sự giàu có cho chính mình. Tuổi Tỵ tuy không tham vọng nhưng trong một giai đoạn nhất định, Tỵ sẽ được thượng đế chiếu cố, giúp xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc.

Tử vi học có nói, trong tuần mới này, tuổi Tỵ sẽ được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố nồng hậu. Vận may tuổi Tỵ sẽ lội ngược dòng, bất kể làm việc gì cũng gặp được nhiều may mắn, từ sự nghiệp, tài vận đến nhân duyên đều hạnh thông. Đây là thời điểm có thể xảy ra những đột phá vô cùng lớn, ngoài sức tưởng tượng của con giáp này.

Trong thời gian sắp tới, những người tuổi Tỵ sẽ có cơ hội gặp gỡ được tình duyên đích thực của mình. Với những tuổi Tỵ đã có gia đình thì sẽ có tin vui thêm người, hỷ tín tới nhà.

Tuổi Dần

Dần sinh ra có ngoại hình ưa nhìn và tính cách hướng ngoại. Dần có trí tuệ xúc cảm cao, có thể thích ứng với mọi hoàn cảnh nên luôn để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người. Dù đi đâu hay làm gì tuổi Dần đều thu hút sự chú ý.

Trong thời gian này những người tuổi Dần sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức cuộc sống vô cùng viên mãn. Đặc biệt, trên con đường tài lộc Dần sẽ có cơ hội để kiếm được khá nhiều tiền bạc, cuộc sống thăng hoa viên mãn hơn người.

Đặc biệt trên con đường tình duyên với những ai độc thân thì thời gian tới có thể tìm thấy tình duyên đáng mơ ước. Còn với những người đã có gia đình thì đây chính là thời điểm vô cùng vui vẻ hạnh phúc.

Tuổi Mão

Mão đều là người luôn có chí tiến thủ biết cố gắng nỗ lực hết mình cho công việc. Mão luôn là người có chí cầu tiến, biết chịu thương chịu khó, luôn kiên nhẫn trong công việc và không ngừng nỗ lực, cố gắng để xây dựng những điều tốt đẹp nhất để cuộc sống luôn khấm khá.

Tử vi tuần mới dự báo, cuộc sống của những người tuổi Mão trong tuần mới này sẽ vô cùng hanh thông, thu nhập tăng lên phi mã, vận may của con giáp này cũng liên tiếp kéo đến. Không chỉ nguồn tài phú ngày càng dồi dào, thậm chí lại còn kết giao được với những quý nhân có quyền có chức, giúp đỡ bản mệnh rất nhiều trong cuộc sống.

Trong thời gian này, không chỉ nguồn tài phú ngày càng dồi dào, thậm chí lại còn kết giao được với những quý nhân có quyền có chức khi được cấp trên trực tiếp đề bạt cất nhắc lên vị trí mới.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới