TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần mới (29/11 - 5/12): top 3 con giáp vận trình lên hương, làm gì cũng suôn sẻ, tăng lương vù vù

Thứ hai, 29/11/2021 09:33

Tử vi 12 con giáp trong tuần mới (29/11 - 5/12) dự báo rằng, thời điểm này có 3 con giáp may mắn ngút ngàn, hút cạn lộc trời, quơ tay là có tiền khiến ai nhìn thấy cũng phải ghen tị.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới 29/11 - 5/12: Mùi có quý nhân dẫn đường

Mùi là những người hiền lành, nhân hậu và luôn thấu hiểu cho người khác. Đa số, những người tuổi Mùi đều sinh ra trong gia đình ấm cúng, hạnh phúc, nếu như không phải thì ít nhất con giáp này cũng có được tình thương yêu của mọi người xung quanh.

Tử vi tuần mới cho biết, những nỗ lực của con giáp sau bao ngày khó khăn đã được đền đáp. Vận trình tài lộc tốt hơn, công việc của tuổi Mùi ngày càng mang lại lợi lộc. Nhờ vậy, con giáp này chắc chắn sẽ được thăng tiến, thu nhập tốt hơn.

Tài lộc theo đó mà cũng trở nên vô cùng rực rỡ. Con giáp này có được thu nhập tăng đều, tài khoản liên tục nhảy số. Tuy nhiên, Mùi cũng đừng vì thế mà chủ quan, tiêu xài hoan phí. Tài lộc không phải lúc nào cũng đến, con giáp này nên vạch sẳn kế hoạch tài chính để có thể tiến hành những việc hệ trọng trong tương lai.

Tuổi Thìn

Thìn thường là người tiên phong, dẫn đầu trong công việc. Thìn có tài lãnh đạo và luôn đóng góp những ý tưởng độc đáo, sáng tạo khi làm việc tập thể. Con giáp này sẵn sàng đối mặt với những khó khăn để đem lại thành công, sự giàu sang cho mình.

Tử vi tuần mới cho biết, Thìn là con giáp vô cùng may mắn cả về sự nghiệp lẫn tình cảm. Con giáp này có nhiều cơ hội ghi điểm với cấp trên, vận trình vô cùng suôn sẻ. Nhờ tính cách chăm chỉ nên Thìn được nhiều người yêu mến. Trong công việc, Thìn có thể sắp xếp tốt mọi thứ nên được cấp trên đánh giá cao khả năng. Có thể sẽ cân nhắc cho bạn giữ vai trò lãnh đạo.

Thời gian này, tuổi Thìn cần phải bình tĩnh nắm bắt mọi cơ hội tốt để đổi đời, có khả năng sẽ giàu có trong năm nay, mở ra một cuộc sống đầy đủ sung túc khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tuổi Mão

Mão đại diện cho những con người thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Người tuổi này rất tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Mão có khả năng thích nghi với hoàn cảnh, chịu đựng những áp lực của công việc, cuộc sống.

Tử vi cho biết, trong tuần mới tới đây, Mão có nguồn tiền khủng đổ về tiêu hoài không hết. Công việc của con giáp này được thực hiện suôn sẻ, có nhiều cơ hội thăng tiến. Tiền lương thưởng của Mão trong thời điểm này cứ được cộng dồn liên tục, dư dả mua nhà sắm xe, du lịch khắp nơi.

Thời điểm này, Mão cũng gặp may mắn về tình cảm, tìm được tình yêu đích thực trong đời, từ đó tình duyên và sự nghiệp đều vượng phát. Với ý chí mạnh mẽ luôn tiến về phía trước, những người thuộc tuổi Mão chắc chắn sẽ trở thành người chiến thắng trong cuộc sống.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới