TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần mới (30/1 - 5/2/2023): top 3 con giáp được Thần Tài ưu ái, may mắn giàu sang, sự nghiệp rực rỡ, tình tiền vượng sắc

Thứ hai, 30/01/2023 09:47

Top 3 con giáp dưới đây trong tuần mới (30/1 - 5/2/2023) này được Thần Tài ưu ái, cuộc sống dư dả, sung túc, đón nhận tin vui cực lớn, tiền bạc cứ đổ về tiêu hoài không hết.

Tuổi Ngọ

(Ảnh minh họa)

Ngọ tính tình hào phóng, hảo sảng, hay giúp đỡ mọi người. Đây là con giáp phúc dày, mệnh lớn. Tài lộc của người tuổi này đa phần đều dồi dào. Khi gặp khó khăn, con giáp này thường được quý nhân phù trợ nên cuộc sống ngày càng suôn sẻ.

Tử vi cho biết, bước sang tuần mới (30/1 - 5/2/2023) này người tuổi Ngọ gặp được nhiều quý nhân, nhận được sự giúp đỡ kịp thời, có được sự chuyển biến quan trọng, khiến sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng.

Một tuần tốt đẹp về tài chính, Ngọ không cần phải lo lắng về các khoản chi tiêu của mình, giỏi chắt góp sẽ có khoản tiền to. Chuyện tình cảm khá vượng, mọi sự liên quan đến nhân duyên đều tốt lành.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới (30/1 - 5/2/2023) cho biết, con giáp tuổi Tuất gặp quý nhân trong sự nghiệp. Tuất có cơ may phát triển những kế hoạch mới, có bước đột phá trong sự nghiệp (Ảnh minh họa)

Tuất vốn rất may mắn, bởi cuộc đời của con giáp này đa phần là thuận lợi, ít khi gặp phải khó khăn. Mà dù có vướng phải rắc rối thế nào đi chăng nữa, con giáp này cũng vượng quý nhân, được giúp đỡ và tìm ra hướng giải quyết phù hợp nhất.

Đồng thời, trong tuần mới này, tinh thần của Tuất cũng lên cao. Người tuổi này tràn đầy tự tin, động lực và luôn vui vẻ mỗi ngày. Được quý nhân phù trợ, con giáp này trở nên giàu có, ước mơ phát tài có cơ hội trở thành hiện thực.

Tuổi Tỵ

(Ảnh minh họa)

Tỵ tràn đầy tinh thần chiến đấu, con giáp này cũng rất có tham vọng trong cuộc sống. Thậm chí Tỵ ngày càng đặt cho mình những động lực lớn hơn để phấn đấu, nâng cao năng lực bản thân.

Tử vi tuần mới cho biết, Tỵ đã trở nên mạnh mẽ, không chỉ có kỹ năng tư duy tốt mà hành động quyết đoán, hoàn thành kế hoạch dễ dàng. Cuộc sống của con giáp này cũng được cải thiện toàn diện, một đường thẳng tiến tới thành công, không lo có cản trở hay phải đi đường vòng nữa.

Thời gian này, con giáp tuổi Tỵ sẽ như diều gặp gió, có đất dụng võ và tỏa sáng. Thời gian tới, những người này sẽ phô diễn mọi thế mạnh và nhận được sự công nhận của bạn bè, đồng nghiệp.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)